PDA

View Full Version : Flava lưu trữ ký ức cuộc sống của bạn vào iPhone.


sales
07-11-2012, 10:54 AM
Cuộc sống đầy đủ những kỷ niệm quý giá, với những khoảnh khắc như kết hôn, tốt nghiệp đại học, được thăng chức đội trưởng của đội bóng đá hay sự ra đời của một đứa con đầu tiên, tất cả các đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định chúng ta là ai trong cuộc sống. Các kết nối trong cuộc sống của chúng ta vô cùng quan trọng, và mặc dù có một số ứng dụng cho việc lưu gứi những điều này, ứng dụng Flava được cập nhật mới là một trong những ứng dụng tốt nhất được cung cấp.

Ứng dụng là một phần cơ bản dựa trên phần mềm iOS cho phép người dùng nắm bắt và lưu trữ kỷ niệm có giá trị ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Những kỷ niệm được thuật lại và lưu trữ trong ứng dụng và sau đó đồng bộ hóa với máy chủ. Flava sao lưu dữ liệu và cung cấp một không gian riêng tư trong Cloud để lưu giữ tất cả các thông tin này. Điều đầu tiên bạn nhận thấy về ứng dụng Flava nó chỉ đơn giản là đẹp. Nó đặt bố cục bao gồm hầu hết các tương tác của giao diện và hình ảnh động tuyệt đẹp lại với nhau.

http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2012/09/Flava1.png


Flava hoạt động gần như một mạng xã hội nó cho phép thông tin được đăng nhập và hiển thị trên một dòng thời gian, mà không cần thiết phải kết nối với những người khác và chia sẻ kinh nghiệm. Từ thiết kế của giao diện người sử dụng nó ngay lập tức nhận thấy các nhà phát triển đã vay mượn một số ý tưởng giao diện từ các ứng dụng như Path, Facebook và Viddy với liên tục di chuyển hình ảnh nền, cơ chế bảng hiển thị điều khiển và di chuyển theo chiều dọc.

http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2012/09/Flava2.png

Là một phần của bộ nhớ và các tính năng sáng tạo life-log, người dùng có thể lựa chọn để lưu trữ bất cứ điều gì trong ứng dụng. Điều này bao gồm các nội dung dựa trên văn bản, hình ảnh, video, địa điểm, ghi âm giọng nói, âm nhạc, phim ảnh đầy đủ và các liên kết trang web. Khi tạo các mục này, Flava cung cấp một tập hợp các bộ lọc hình ảnh để áp dụng cho các bự́c ảnh, cũng có thể thiết lập các thông tin chi tiết như thời tiết tại thời điểm của ký ức và làm thế nào người sử dụng cảm thấy nhanh chóng ghi vào filter logs.

http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2012/09/Flava3.png

Ứng dụng này thực sự là một ví dụ tuyệt nó có thể đưa thiết kế và chức năng gần lại với nhau, Nó cung cấp 200 MB dung lượng lưu trữ dựa trên đám mây. Hiện chưa có một tài khoản chuyên nghiệp hoặc nâng cấp. 200 MB lưu trữ có vẻ không nhiều khi tải lên những file video độ nét cao.



Link: Flava cho iPhone và iPod (http://itunes.apple.com/us/app/flava/id451914978?mt=8) trên App Store )


Theo Redmond Pie.