PDA

View Full Version : iPod touch và iPod nano tại sự kiện Special Media của Apple vào tuần tới.


goodmachinery
07-11-2012, 10:54 AM
IPod là các chất xúc tác mở đầu cho Apple trở thành công ty có giá trị nhất thế giới, mặc dù các thiết bị của MacBook, iPhone và iPad thống trị hầu hết các cột (và kệ) không gian trong thế giới kỹ thuật số.

Hầu hết người sử dụng điện thoại thông minh ít quan tâm đến bất kỳ tin tức liên quan nào của iPod, vì trong iPhone, Android và Windows Phone đều tích hợp một số hình thức của máy nghe nhạc tiêu chuẩn. Mặc dù các phương tiện truyền thông lớn đều tập trung nhằm vào Nokia Lumia 920, Samsung Galaxy Note II, và iPhone 5 (http://www.redmondpie.com/iphone-5-bumpers-cases-and-screen-protectors-pop-up-in-china-heres-what-they-look-like-with-a-physical-mockup-video/) sắp tới. Tuy nhiên, ít nhất iPod cũng có sự tôn trọng riêng trong trò chơi này,

http://24.media.tumblr.com/tumblr_ma1z7xuOdJ1ratlvlo1_1280.jpg


Chúng ta đã thấy một vài báo cáo lẻ tẻ trong vài tháng qua liên quan đến iPod nano (http://www.redmondpie.com/ipod-touch-and-ipod-nano-to-see-a-significant-refresh-next-week-at-apple-special-media-event-report/) và iPod touch, cho rằng Apple sẽ thay đổi thiết kế lại hoàn toàn những gì iPod có trước đây. iPod Nano dường như nhận được sự quan tâm thực sự trong vài năm qua, với yếu tố hình thức bên ngoài đã được thiết kế lại, một màn hình hiển thị lớn hơn, hình chữ nhật - cùng với thiết kế nút home.

Nút Home không phải là đặc điểm duy nhất, nano mới chia sẻ với anh em họ iOS, bao gồm cả khả năng Wi-Fi và hỗ trợ Cloud cho iTunes, nó tiếp tục sử dụng hệ điều hành iOS. Nếu Apple đang có kế hoạch thay thế nano cho iPod theo dự đoán, để người dùng có thể tải về và đồng bộ nội dung trên on-the-fly – thậm chí chỉ qua Wi-Fi.
http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2012/09/iPod-nano-stack.jpg

Như chúng tôi đã đề cập trong các báo cáo trước, hình dáng tương tự như iPod (http://www.redmondpie.com/ipod-touch-and-ipod-nano-to-see-a-significant-refresh-next-week-at-apple-special-media-event-report/) mini cũ , mặc dù nút home có thay đổi nhỏ so với trước đây, chúng tôi đang mong đợi một số tân trang, chẳng hạn như màn hình lớn hơn giống như iPhone 5, hoặc có thể là một bộ vi xử lý tốc độ cao, sẽ biến iPod touch thành một cỗ máy chơi game. Tất cả vẫn còn là dự đoán cho đến tuần tới.

Theo Redmond Pie.