PDA

View Full Version : AT & T unlock cho iPhone chưa hết thời hạn hợp đồng.


tranthu
07-11-2012, 10:53 AM
http://media.idownloadblog.com/wp-content/uploads/2012/07/official-iphone-unlock.png

Đầu năm nay, AT & T bắt đầu unlock iPhone cho các thuê bao đã hết hạn hợp đồng. Trước đó, người sử dụng iphone phải jailbreak, và sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba để tự mở khóa thiết bị cầm tay của họ.

Tin tốt lành cho những người có iPhone chưa hết thời hạn hợp đồng với AT & T vẫn unlock iphone của mình.

Theo ArsTechnica báo cáo:


"AT & T thực hiện mở khóa iPhone cho một số khách hàng chưa chấm dứt thời hạn hợp đồng. Theo diễn đàn Ars, nhiều người có thể unlock thiết bị của họ sau khi gửi yêu cầu mở khóa cho AT & T, trong thực tế nhiều người trong số họ vẫn chưa hết thời hạn hợp đồng thuê bao. Điều này có vẻ đi ngược lại với chính sách của AT & T họ chỉ thực hiện mở khóa cho người sử dụng iphone khi kết thúc hợp đồng thuê bao.



Các trang web cho biết người sử dụng iPhone 4/4S đã thành công mở khóa theo yêu cầu thông qua website của AT & T . Họ nhận được email xác nhận trong vòng 24 giờ để unlock iPhone, bất kể thời hạn của hợp đồng thuê bao như thế nào.


"Tôi được AT & T unlock iPhone 4S của tôi trên mạng trực tuyến tuần trước. Tôi đăng ký hợp đồng thuê bao 2 năm và hợp đồng thuê bao của tôi còn một năm nữa mới hết hạn, vì vậy tôi không hiểu chính sách của họ là gì ", một poster có tên DarwinKS viết."



Thật không may, không phải tất cả mọi người thành công trong việc unlock iPhone của họ.


Theo idownloadblog.