PDA

View Full Version : iPhone 5 đọ độ mỏng với iPhone 4S


sinemb1212
07-11-2012, 10:53 AM
Mẫu smartphone mới nhất của Apple sẽ mỏng hơn đáng kể so với model tiền nhiệm, nếu như những bức ảnh mới rò rỉ là xác thực.
http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2012/09/06/10/20120906104539_iphone5_thick.jpg
Nếu như bạn có thể tin tưởng nguồn gốc của bức ảnh mà trang blog iResQ vừa đăng tải, thì Apple chắc chắn sẽ có một tính năng nổi bật để quảng cáo ở iPhone mới: đây sẽ là thiết kế iPhone mỏng nhất từ trước tới nay.
Tuần trước, iResQ đã công bố cả loạt ảnh mà trang này cho là các linh kiện “chưa công bố” của iPhone 5. Nhưng sáng nay, họ còn gây xôn xao hơn khi đặt một chiếc iPhone 5 được lắp ráp hoàn chỉnh bên cạnh một chiếc iPhone 4S để so sánh.
Ba trên tổng số bốn bức ảnh chụp đã cho thấy một sự khác biệt rõ rệt về độ dày, trong khi bức thứ tư phản ánh việc iPhone mới sẽ dài hơn một chút. iResQ cho biết sự chênh lệch về độ dày đúng bằng một lớp kính ngăn cách.
“Đây là cách đơn giản nhất để hình dung về độ dày của iPhone 5: tháo lớp kính bảo vệ mặt sau của iPhone 4/4S ra là được bộ khung của iPhone 5”, trang blog khẳng định.
Cuộc đua ép mỏng là một trong những nội dung quan trọng mà các hãng điện thoại luôn để tâm để tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình. iPhone 4 từng nắm giữ danh hiệu smartphone mảnh mai nhất thế giới nhưng đã bị hạ bệ sau này bởi Huawei Ascend P1S, kế đến là Oppo Finder và ZTE Athena.
Càng gần đến ngày 12/9, thời điểm được cho là Apple sẽ công bố chính thức iPhone 5, hình ảnh và thông tin về iPhone mới (cả ngoại hình lẫn nội thất) đều xuất hiện với tần suất dày đặc. Loạt ảnh của iResQ chỉ là những rò rỉ mới nhất, ngoài ra giới hâm mộ Apple còn có thể tìm thấy một video tuyên bố “trình chiếu mô hình iPhone 5 được lắp ráp hoàn chỉnh”.
Theo Vietnamnet