PDA

View Full Version : Video iPhone 5 trắng bản gần hoàn thiện


daloc
07-11-2012, 10:53 AM
Trong đoạn video thực tế, chiếc iPhone 5 màu trắng đã có thể bật nguồn và khởi động với logo, nhưng vẫn phải dừng lại ở phần kích hoạt thiết bị.
Trang công nghệ Trung Quốc Vgooo vừa cung cấp thêm những hình ảnh và video về sản phẩm được cho là iPhone 5, chiếc iPhone được mong chờ sẽ xuất hiện vào ngày 12/9 tuần sau tại Mỹ. Như những lần xuất hiện trước, việc kiểm chứng tính xác thực của thông tin trên là không thể.
http://l.f5.img.vnexpress.net/2012/09/06/iPhone-5-trang-1-jpg-1346918858_480x0.jpg
Theo Vgooo, người cung cấp hình ảnh và video trên đã tình cờ thấy được iPhone 5 khi thăm một người bạn tại nhà máy Foxconn đặt tại thành phố Jincheng (gần tỉnh Quảng Châu). Khác với video thực tế được cho là iPhone 5 xuất hiện tuần trước, chiếc iPhone trong hình có màu trắng thay vì đen, nhưng cũng có thể bật nguồn, khởi động với logo Quả Táo quen thuộc.
Tuy nhiên đến bước kích hoạt thì máy dừng lại và không cho phép truy cập thêm vào bên trong hệ điều hành. Thông báo đưa ra yêu cầu phải đăng ký thiết bị trong chương trình iPhone Developer Program để sử dụng. Người cung cấp thông tin về iPhone 5 ở trên cho biết, sản phẩm mà anh cầm thử có kiểu dáng mỏng và dài hơn iPhone 4 và 4S, dù kiểu dáng tương tự. Các chi tiết trên sản phẩm cũng giống với loạt tin đồn xuất hiện thời gian gần đây.
Theo VnExpress