PDA

View Full Version : [HÌNH ẢNH] Loa Earpiece của iPhone 5, tái khẳng định không có chip NFC.


maitrunglam
07-11-2012, 10:53 AM
Trong vài tuần vừa qua, chúng tôi đã nhận được quá nhiều thông tin rò rỉ về các phụ kiện của iPhone 5. Bây giờ, chúng ta có một cái nhìn kỹ càng hơn về phụ kiện tai nghe của iPhone 5.

Ban đầu, phần này được cho là đại diện của chip NFC mới, nhưng theo Jim Dalrymple - một thành viên trong nội bộ của Apple - tái khẳng định (http://www.redmondpie.com/jim-dalrymple-confirms-anand-shimpis-take-on-lack-of-nfc-on-6th-gen-iphone/) phần thiết kế này dành cho loa tai nghe mới. Sonny Dickson có tin sốt dẻo một loạt các hình ảnh cận cảnh của phụ kiện mới.

Tất cả mọi thứ trông nhỏ gọn, nhưng khá thất vọng điều này không lấp được khoảng trống của chip NFC. Chúng ta hy vọng chip NFC sẽ có trong iDevice không xa, và có lẽ chúng ta sẽ thấy nó đầu tiên với iPad 2013.

http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2012/09/iphone-5-to-have-no-nfc-and-no-authentec-fing-3.jpg

http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2012/09/iphone-5-to-have-no-nfc-and-no-authentec-fing.jpg

http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2012/09/iphone-5-to-have-no-nfc-and-no-authentec-fing-1.jpg

http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2012/09/iphone-5-to-have-no-nfc-and-no-authentec-fing-2.jpg


Apple đã gửi một loạt lời mời (http://www.redmondpie.com/apple-sends-out-invites-for-special-iphone-media-event-on-september-12th/) sự kiện đặc biệt, mặc dù Tim Cook của công ty Apple không xác nhận những gì mới và thú vị sẽ được phát hành cho sự kiện, dường như không thể tránh khỏi các thế hệ kế tiếp của iPhone sẽ là trung tâm chú ý tại Yerba Buena Center trong ngày 12 Tháng Chín.

Những gì đã xảy ra năm ngoái đối với iPhone 4S (theo đó chúng tôi mong đợi để xem một iPhone 5), chúng tôi dự đoán cho iPhone 5 của Apple sẽ được trang bị chip A6 quad-core, bộ nhớ RAM 1G và LTE 4G vào thiết bị, chúng ta sẽ phải chờ đến thứ tư tới mới biết chính xác iPhone 5 như thế nào.

Trích dấn từ Redmond Pie.