PDA

View Full Version : 'iPhone 5, " iPad mini" trong 8 sản phẩm của Apple tung ra cuối năm 2012.


raytuner0717
07-11-2012, 10:53 AM
http://c.betrad.com/a/4.gifhttp://remnant.fmpub.net/view.php?t=b&n=409342&fleur_de_sel=1821232612





Apple chuẩn bị đưa ra 8 sản phẩm mới: iPhone mới, iPad mini, máy nghe nhạc iPod mới, iMac mới và máy tính Mac cập nhật trước khi kết thúc năm 2012.

Hôm thứ Sáu, Ming-Chi Kuo thuộc KGI Securities cho biết lịch trình của Apple ra mắt sản phẩm mới trong quý thứ tư của năm 2012 với các thiết bị mới. Trong số đó là "iPhone 5," mà Apple dự kiến sẽ ra mắt tại một sự kiện truyền thông vào 12 tháng chín (http://www.appleinsider.com/articles/12/08/13/next_gen_iphone_orders_to_start_sept_12_ahead_of_s ept_21_us_launch_report_says.html)
Theo Kuo, tháng Chín cũng ra mắt MacBook Pro 13-inch với màn hình Retina, iPod cảm ứng mới, và một iMac 21,5-inch mới.

Sau đó, trong tháng Mười, Apple có kế hoạch tổ chức một sự kiện truyền thông thứ hai (http://www.appleinsider.com/articles/12/08/25/apple_confirmed_to_hold_ipad_mini_event_in_october .html) tại đó nó sẽ ra mắt chiếc iPad mini với màn hình 7,85-inch, một iPod nano mới, một "iPad đổi mới," và một iMac 27-inch mới.

Đáng lẽ các sản phẩn mùa thu đông của Apple đã phát hành vào cuối quý II hoặc đầu trong quý ba của năm 2012, nhưng do có vấn đề trong sản xuất nên dẫn đến sự chậm trễ này.

http://photos.appleinsider.com/launch-120831.jpg


Kuo cho biết , những bộ phận chính của iPhone mới đã được lắp ráp . Ông cho biết tmàn hình cảm ứng sử dụng cho iPhone mới không phải là vấn đề đối với sản xuất. "iPad mini," với một "bảng module điều khiển rất mỏng" được sử dụng cho thiết bị mới.

"iPad mới" mà Apple có kế hoạch khởi động, Kuo cho biết, sự thay đổi đáng chú ý nhất là cổng 9-pin Dock Connector (http://www.appleinsider.com/articles/12/08/28/rumor_next_gen_iphone_accessories_with_9_pin_dock_ connector_revealed.html) trong iPhone, iPod touch và iPad nhỏ. .Apple dự kiến tính năng của các phần cứng đa số giống y hệt như mô hình hiện tại.

Các iPod touch và iPod nano mới có tính năng công nghệ bảng điều khiển mới và thiết kế sport all-new designs năm nay, theo Kuo. Đặc biệt, iPod nano mới dự kiến có tính năng kết nối không dây cho phép nó tải các ứng dụng từ iTunes Store và iCloud.

Khó khăn trong việc đặt con chip Wi-Fi bên trong iPod nano mới là nguyên nhân gây ra chậm trễ cho sản phẩm, Kuo nói. Ông tin rằng vấn đề đã được giải quyết, cho phép Apple ra mắt sản phẩm vào giữa tháng Mười.

Cuối cùng, như đối với các phần cứng mới của Mac, Kuo cho biết MacBook Pro 13-inch với màn hình Retina sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới và giá cả ở mức giữa 1.100 USD và 1.300 USD. Ông hy vọng nhu cầu mạnh mẽ cho các máy tính xách tay mới sẽ gây khó khăn cho Apple đáp ứng đủ cho nhu cầu thị trường trước giữa hoặc cuối tháng Mười.

iMac mới không có một màn hình hiển thị Retina trong năm nay, tuy nhiên. Các máy tính để bàn all-in-one dự kiến với một thiết kế mới sẽ cải thiện chất lượng hiển thị màn hình.

Trích dẫn từ appleinsider.