PDA

View Full Version : Lần đầu tiên iPhone 4S không còn là điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ.


info
07-11-2012, 10:52 AM
Samsung Galaxy S III (http://www.businessinsider.com/blackboard/galaxy-s-iii) bán chạy hơn iPhone (http://www.businessinsider.com/blackboard/iphone) 4S tại Mỹ vào tháng Tám, theo kênh kiểm tra từ Michael Walkley tại Canaccord Genuity.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi iPhone 4S tung ra. Nó không còn là điện thoại bán chạy nhất tại Mỹ. Điều dễ hiễu bởi vì iPhone 4S được tung ra thị trường điện thoại di động cách đây một năm và nó trở nên lỗi thời so với Galaxy S III.


http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2012/09/iPhone-4S-Galaxy-S-III.png
Hầu hết mọi người chưa mua iPhone ngay lúc này vì Apple (http://www.businessinsider.com/blackboard/apple) bây giờ mới công bố đưa ra iPhone mới vào tháng Chín này (http://www.businessinsider.com/apple-just-told-everyone-not-to-buy-an-iphone-for-two-months-2012-7). Người tiêu dùng đang chờ đợi để mua một chiếc điện thoại mới cho đến khi họ nhìn thấy iPhone 5 (http://www.businessinsider.com/blackboard/iphone-5) .

Nếu Samsung (http://www.businessinsider.com/blackboard/samsung) đánh bại Apple trong tháng Mười, thì Apple đang có một vấn đề lớn đối với họ.

Dưới đây là một bảng phá vỡ doanh số bán hàng của các công ty cung cấp dịch vụ điện thoại di động trong vài tháng qua:


http://static5.businessinsider.com/image/5045fd1feab8ea7330000009-960/chrt.png


Trích dẫn từ businessinsider.