PDA

View Full Version : Vì sao Patch Disable GPRS hoạt động trên E72 không được mấy bác giúp em với gấp lắm


horstsung
24-10-2012, 01:16 PM
Tình hình là dzo máy mình có quá nhiều ứng dụng tự động kết nối GPRS mặc dù mình đã tìm hiểu mọi cách từ đặt chế độ kết nối là when needed đến ask before connect nhưng các ứng dụng cứ tự động kết nối (cụ thể ở đấy là WHATSAPP app)
Theo tìm hiểu thì mình hack máy E72 của mình và down patch DISABLE GPRS về để khoá 3g lại khi ko cần sử dụng) Mình test trên 2 máy C6-00 và E72 thì bị vấn đề sau:
+C6-00: khi active mode Khoá GPRS ( Đã add vào auto) thì vừa khởi động là nó disable liền, hoạt động rất tốt.
+E72: active mode khoá GPRS (đã add luôn vào auto) rồi rs máy vẫn conect vào mạng 3G như thường ( góc trái có kí hiệu 3.5g cùng với mũi tên 2 chiều bên dưới). Mình phải bấm giữ nút gọi để ngắt kết nối gói thì sau đó PATCH DISABLE GPRS Mới có tác dụng ( tức là không thể kết nối lại GPRS khi patch còn hiển thị).
Cái mình mún hỏi ở đây là ,cùng một setting conectivity như nhau, cùng thuộc 1 dòng hệ điều hành Symbian S60v5 (chỉ khác nhau ở cảm ứng và ko cảm ứng) tại sao patch gprs hoạt động trên 2 máy khác biệt như vậy? Hay tại mình còn gà ko biết giữa 2 máy có sự khác biệt nào dẫn đến kết quả như trên mong mấy pro có kinh nghiệm chỉ giúp Vì công việc nên mình cần xài whatsapp kết hợp với mode này để tiết kiệm chi fí.
Xin cảm ơn!!!