PDA

View Full Version : Dt kô nghe dc người ta nói gì cả?


dungnguyen
24-10-2012, 12:05 PM
Hix, tu nhiên Dt kô nghe dc người ta nói gì cả? Buc cả mình. Không biết do mạng hay do máy mình nữa. Chuông loa rung gì vẫn rất tốt, khi nhận cuoc gọi phải chuyện qua Loa ngoài mới nghe dc, còn kô thì chẳng nghe dc gi cả.
Bác nào biết cách trị xin chỉ giáo, mình dùng N80.

amw
24-10-2012, 12:05 PM
Bạn đã từng bung máy qua chưa :-? Nếu rồi bạn có thể bung máy ra và kiểm tra cái loa nghe, gọi xem. Bạn thử vệ sinh điểm tiếp xúc loa trên Main rồi xem 2 cái chân loa có mẹp dí xuống hoặc bị lệch chân không? Nếu có thì cạy nó lên hoặc chỉnh cho nó ngay lại ( nhớ nhẹ tay thôi nha ), sau khi thực hiện 2 bước trên thì ráp máy lại và kiểm tra xem. Hoặc bạn có thể đem cái loa đó theo ra tiệm mua cái khác về Test thử.
Còn chưa từng bung máy thì bạn đem ra tiệm quen nhờ họ kiểm tra dùm. Nếu còn bảo hành thì đem lên chỗ bán kêu họ bảo hành cho.

huongttt
24-10-2012, 12:05 PM
Mình chưa tự bung máy ra bao giờ cả, vỉ chả bít tí gì trong đó.
KHi nhận cuộc gọi, chuyển qua Loa ngoài thì nghe dc, chuyển lại về Handset thì kô nghe gì cả. Mình nghĩ là nó bị đứt dây ở chỗ cái loa nhỏ, sát fía trên.
Hỏng bít fải vậy kô nữa.
Cám ơn bạn nhiều.

ctyxdcaosu
24-10-2012, 12:05 PM
Sử dụng loa ngoài là bạn đã sử dụng loa để nghe nhạc. Còn loa nghe, gọi là loa nằm phía trên đầu máy gần Camera phụ đó bạn. Bạn nên đem ra tiệm quen nhờ họ kiểm tra dùm. Nếu còn bảo hành thì đem lên chỗ bán kêu họ bảo hành cho ha vì nó liên quan tới phần cứng rồi. Good luck
PS: nếu không có gì quan trọng trong máy và không làm biếng cài lại Soft bạn nên thử Format lại máy xem sao. Dùng 3 ngón tay bấm cùng lúc 3 phím " phím * - số 3 - phím gọi " và giữ yên. Tay còn lại bấm và giữ nút nguồn, chờ cho nó hiện lên cái màn hình chữ Format thì bỏ ra. Khi Format xong, bạn thử kiểm tra nghe, gọi lại coi có hết không. Trước khi Format thì nên lưu dữ liệu như danh bạ, tin nhắn v.v..., phải tắt nguồn máy trước rồi mới thực hiện Format sau và Pin phải sạc đầy hoặc còn tối thiểu 3/4 Pin
Khi thử cách này mà vẫn không khỏi thì mới đem đi tiệm sửa