PDA

View Full Version : Kết hợp cực hay, lướt web cực đã


doanhphuong
19-10-2012, 08:57 AM
Iphonesque v1.3 & FlashLite v3.1 Distributable Player
- Iphonesque v1.3: Giúp chuyển đổi chế độ trình duyệt web mặc định trên máy sang 1 chế độ trình duyệt khác như Iphone, FireFox, GoogleChrome, ...để tương thích với loại trang web có phân biệt chế độ dùng trên PC, dùng trên điện thoại (như 4rum của chúng ta chẳng hạn). Vì vậy khi xài pm này, khi lên 4rum mình bằng đt sẽ ko bị chuyển wa chế độ đt nữa như hình ảnh, nút thank, quote, ... sẽ hiện đầy đủ như lướt trên PC
- Adobe Flash Lite v3.1: Cái này thì khỏi phải nói, nó giúp đt chạy đc các file flash, nhưng bản mới nhất này còn giúp cho đt xem các video clip, nghe nhạc trực tuyến từ các trang web hỗ trợ flash player (như Youtube, Nhaccuatui, ...)

Ưu điểm: đã nói trên phần Giới thiệu

Nhược điểm:

- Không thể download trực tiếp, phải kết hợp với Ucweb để tải file
- Không thể nghe nhạc hay xem video từ các trang web chỉ hỗ trợ WindowMedia, FlashPlayer 9.0 trở lên như Nhacvui.vn, Mp3.zing
- Khi nghe nhạc hay xem video, các bạn không đc làm gì khác được http://************/images/smilies/sad.gif (Hơi bất tiện nhỉ)

Yêu cầu:

- Đã cài bộ Python,Python Script Shell v1.45 trở lên
- Chỉ dành cho máy đã hack phone!

Hướng dẫn cài đặt:

- Cài file iphonesque-1.3-UAChange.sis trước
- Sau đó cài tiếp UserAgentSelect_v1_0_3.sis
(Cả 2 file đều cài vào chung bộ nhớ với Python. Mình thì xài bộ python trên thể, cài vào bộ nhớ máy vẫn chạy tốt)
- Cuối cùng là cài Adobe Flash Lite V3.1 Distributable Player.sis vào đâu cũng được. Khi cài xong sẽ không có icon đâu, bình thường nên các bạn đừng lo nhé.
(Khuyên các bạn cài hết vào máy cho nó ổn nhé!)

Cách dùng: Rất đơn giản

- Đầu tiên mở UA Change (có biểu tượng python)
- Chọn trình duyệt muốn chuyển đổi (khuyên dùng FireFox http://************/images/smilies/smile.gif )
- Bấm phím menu cho UA Change chạy nền (ko thoát nhé), bật trình duyệt web của máy (chứ ko phải Ucweb hay SkyFire gì đâu đó), bấm trang web nào đó muốn vào (******* chẳng hạn http://************/images/smilies/Big_Grin.gif)
- Khi không muốn dùng nữa, các bạn mở UA Change lên rồi chọn "Original" là xong

Download (http://www.ziddu.com/download/5898616/Tools.zip.html)

vanmai.co
19-10-2012, 08:57 AM
Nếu chỉ cài Adobe Flash Lite V3.1 Distributable Player.sis thui thì có dùng đc ko ạ. E thì muốn nghe nhạc trực tuyến trên mạng thui. Chứ phần mềm web mặc địng của đt e xài thấy cũng ok lắm ạ

ctycblsbinhan
19-10-2012, 08:57 AM
Tôi muốm xem hình ảnh từ IP Camera qua Internet. Các web brower của E 65 bình thường không hổ trợ ActiveX hoăc Sun Java nên không hiện được hình ảnh ở phone. Không biết dùng cách trên có giải quyết được v/đ này không, hoặc có cách nào khác để từ weweb brower của phone (S60v3) có thể xem được hình ảnh từ IP Camera qua Internet.
Bạn nào biết chỉ dùm.