PDA

View Full Version : dung WSC-MA2-SMAF-200 dung luong file 258


tqcovtau
10-08-2012, 10:23 AM
cac ban oi minh dung WSC-MA2-SMAF-200 chuyen wave thanh file mmf den 258 lan dung 4hz thi nho nhung nho xiu.vay lam sao bay gio
con sua wave thi re lam. cac bac chi dum nha. cam on

tritinh
10-08-2012, 10:23 AM
hình như theo mình thấy do mình thường làm thì nếu mà lúc mình drag file wav vô WSC-MA2-SMAF thì nếu mà mình chọn 8k thì nó se lên khoảng 258k dĩ nhiên là chất lượng tốt rồi nhưng mà không chuyển vào đt được (thằng e800 còn chuyển không được nữa mà), còn nếu mà chọn 4k thì sẽ được là 129k, cái này thì chuyển vào đt vô tư nhưng mà âm thanh rè và nhỏ lắm.
vấn đề là làm sao mà kích âm từ file wav cho lớn mà không rè sau đó bỏ phần nhạc đi như thế thì file sẽ nhẹ hơn và khi chuyển thì sẽ đỡ hơn là cứ để nguyên như vậy mà chuyển qua mmf.

a` nhân tiện hỏi các bác là các bác co biết chương trình gì có thể chuyển file định dạng amr --> midi hay là mmf được không? mình lên các forum của tụi nước ngoài hỏi thì tụi nó nói là 2 cái này công nghệ nén khác nhau nên không thể chuyển được!(???) vậy bác nào biết thì chỉ giùm em nha!
thanks

tamexim
10-08-2012, 10:23 AM
Ban muốn chuyển nhạc từ WSC-MA2-SMAF thì dạng file wav (mono 8bit 16khz) và đừng qua' dài vì dung lượng máy SS chỉ khoảng 50-60 k thôii, mấy loại đời sau này thí co thể lớn hơn 1 chút. Để tham khảo chi tiết cách làm bạn vô phần Hướng dẫn cách làm nhạc chuông mmf nhanh nhất của doanhlee mà đọc nha. Còn file amr chuyển sang midi thì po' tay rồi, với lại ai lại đem chuyển amr -> midi. từ wav-> midi nghe còn ko hay nữa huống chi là amr

hechang
10-08-2012, 10:23 AM
nói như ông thì nói làm gì, người ta có file amr hay ở bên nokia muốn chuyến sang midi để nghe ở samsung thì mới kiếm chương trình để chuyển, chứ làm như là tự nhiên rảnh hơi đi chuyển qua khơi khơi như vậy sao!!!



chắc ông doanhlee học kinh tế chuyên ngành marketing phải không? hèn gì tui thấy lúc nào ông cũng marketing bài của ông, bài của ông ở đầu trang ai cũng thấy rồi, mà ông chỉ cách làm như vậy đâu phải là cách hay nhất và đơn giản nhất đâu!
tui thấy sao nói vậy thui nếu có thấy gì cũng đừng có giận nha!:D

tuanhien-button
10-08-2012, 10:23 AM
Sao Bro Do Van Bang biet hay thế mình đang học bên KT VB2 ngành QTKD nhưng củng có học marketing đó, he he, tự vì tui thấy mấy bro cứ hỏi hoài những cái tôi đã có trên diễn đàn rồi nên mới nói vậy, mà thật sự tui nói là amr là định dạng ghi âm nghe chất lượng ko cao nếu các máy OS 6.0,Pc thì còn nghe được chứ convert sang midi thì mình nghĩ pótay rồi, nên mới có vài lời khuyên đến mấy bro vậy thôi, còn các bro ko thích thì cứ phản ảnh ko sao, đây là 4frum tự do ngôn luận mà, cảm ơn các bro đã đóng góp.Còn các cách tạo nhạc thì mình nghĩ có rất nhiều, nhưng để tạo nhạc có lời va rung thì đương nhiên là phức tạp rồi, mình hướng dẫn như vậy là cũng rất chi tiết và dễ thực hiện.