PDA

View Full Version : Bảng chứng khoán điển tử Hose & Hastc trên PDA


hanhphucbichtrang
03-08-2012, 11:08 AM
http://www.daginet.com/images/stories/pda_2.jpg http://www.daginet.com/images/stories/pda_4.jpg
http://www.daginet.com/content/view/40/29/

phamfood
03-08-2012, 11:08 AM
Giới thiệu thêm...
Với website xem bảng chứng khoán trưc tuyến dành cho PDA của Công ty Giải pháp CNTT & Truyền thông Daginet – www.daginet.com , nhà đầu tư có thể liên tục cập nhật thông tin về chỉ số VN-Index, HASTC-Index, thông tin cổ phiếu trên 02 sàn giao dịch chứng khoán HOSE và HASTC với đầy đủ các thông tin như giá tham chiếu, giá khớp lệnh, số lượng cổ phiếu đang được đặt lệnh mua, bán…
Là một nhà đầu tư hoặc một người đang tìm hiểu về thị trường chứng khoán, bạn biết rằng việc nắm bắt thông tin nhanh nhạy là một trong những yếu tố quan trọng để có thể đưa ra quyết định thích hợp. Hiện nay đa số các Website dành cho PDA chỉ cung cấp các thông tin về chứng khoán ở dạng thông tin chung về cổ phiếu.
Website xem thông tin chứng khoán trưc tuyến dành cho PDA tại địa chỉ http://pda.daginet.com do Daginet phát triển dành riêng cho các nhà đầu tư cần xem các thông tin chi tiết về cổ phiếu đang theo dõi. Chỉ cần một chiếc PDA có kết nối Internet qua GPRS hoặc WIRELESS nhà đầu tư có thể dễ dàng xem tin chứng khoán trên chiếc PDA của mình mọi lúc mọi nơi. Website cung cấp các thông tin về cổ phiếu và chỉ số VN-Index và HASTC-Index tại 02 sàn gao dịch chứng khoán HOSE và HASTC. Nhà đầu tư có thể xem các thông tin tổng thể về các cổ phiếu qua các thông số chung như: Mã cổ phiếu, giá tham chiếu, giá khớp lệnh, khối lượng khớp lệnh và theo chỉ số tăng giảm. Muốn quan tấm đến thông tin chi tiết về mã cổ phiếu nào nhà đầu tư vào mục chi tiết bằng cách nhấn vào link cổ phiếu tương ứng. Website sẽ hiện thị các thông tin chi tiết về cổ phiếu đang theo dõi như: Giá trần, Giá sàn, Giá tham chiếu, % tăng giảm, khối lượng đặt lệnh mua, giá trị đặt lệnh mua, khối lượng đặt lệnh bán, giá trị đặt lệnh bán…Website được cài đặt chức năng tự động cập nhật thông tin về các mã cổ phiếu sau khoảng thời gian 5 phút.
Ngoài chức năng xem thông tin về cổ phiếu chứng khoán, website còn cho phép nhà đầu tư có thể xem các tin tức chứng khoán được tổng hợp từ nhiều website về chứng khoán tại Việt Nam. Ngoài ra, website con cho phép nhà đầu tư có thể tham khảo giá vàng và tỉ giá ngoại tệ của một số ngoại tệ thông dụng.
Địa chỉ website bảng chứng khoán trưc tuyến dành cho PDA:
pda.daginet.com

dongthanhqn
03-08-2012, 11:08 AM
ủa, ko down free dc hả bạn?