PDA

View Full Version : TW Launcher 4.5 dành cho mọi loại rom


grdoor
02-08-2012, 03:47 PM
TW Launcher 4.5 dành cho mọi loại rom
Mới cài được vui quá nên post cho anh em nào cũng thích cái touchwiz của galaxy s 2 cài chung vui với mình.
Hướng dẫn cài đặt bro nào đang xài touchwiz và đang dùng rom stock thì nên flash zip còn những anh em nào chưa cài cái bản touchwiz khác trên điện thoại thì có thể dùng apk cài thẳng tuy nhiên cái này chỉ là có thể.
File ZIP File APK
Lưu ý: Ai bị lỗi error 6 trong khi flash thì dùng file này Flash đảm bảo dùng được. Cái này chỉ hỗ trợ android froyo trở lên. WIdgets không xài được nhé cái này tác giả chưa mod được. Chỉnh homescreen count hay là default screen thì vào preferences chỉnh tuyệt đối không dùng EDIT vì sẽ gây lỗi FC ngay. Chỉnh xong bấm vào restart and save.
Dùng rom manager để flash nhé. Đặc biệt đối với những ai dùng rom KB5 trên máy vibrant do xài boot 3e nên phải làm thêm một thủ thuật nhỏ nữa mới dùng rom manager được.
Trước tiên down cái này về: 3e recovery sau đó unzip nó ra, cắm điện thoại vào nhớ là bật chế độ debugging mode. Sau đó mở phần mềm làm theo hướng dẫn của phần mềm là xong.
Mở rom manager chọn file là samsung vibrant cho nó download rồi bấm vào recovery lần đầu nó sẽ vào recovery của máy cứ chọn reinstall pack khoảng hai lần là nó sẽ vào recovery của rom manager.

hobacco
02-08-2012, 03:47 PM
ban oi,bài viết chả có links nào cả vậy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!11