PDA

View Full Version : Microsoft Surface gặp sự cố


qnkha
02-08-2012, 03:44 PM
http://www.tabletroms.com/wp-content/uploads/2012/06/microsoft-surface-tablet-computer-old.jpg

Những rắc rối trong quá trình sản xuất loại khung hợp kim nhôm ma-giê của máy tính bảng Surface có thể dẫn đến việc chậm ra mắt sản phẩm hoặc thiếu hàng xuất ra thị trường trong thời gian tới.

Dẫn lời một đối tác gia công sản phẩm cho Microsoft, DigiTimes cho biết Microsoft đã tạm hoãn kế hoạch sản xuất loại khung nhôm kết hợp ma-giê của dòng sản phẩm máy tính bảng Surface, do những rắc rối phát sinh trong quá trình gia công sản phẩm.

Microsoft Surface có thể sẽ đối mặt với nguy cơ chậm ra mắt
Cũng theo nguồn tin này, Microsoft đã ngay lập tức lên kế hoạch B, sử dụng loại khung bằng ma-giê thuần chất thay vì dùng hợp kim nhôm ma-giê để không làm ảnh hưởng đến thời điểm xuất xưởng của sản phẩm “bom tấn” này.

Trước đó, Microsoft hy vọng sẽ xuất xưởng khoảng 5 triệu chiếc Surface cho đến cuối năm 2012. Tuy nhiên, sau khi sự cố bất ngờ này xảy ra, con số đó chắc chắn sẽ được điều chỉnh lại.

Microsoft Surface được giới thiệu hồi tháng 6/2012, trang bị màn hình 10,6 inch độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel và mỏng 9,3 mm. Sản phẩm này ngay sau khi ra mắt đã nhận được đánh giá rất cao từ các chuyên gia công nghệ bởi thiết kế đẹp, cấu hình ấn tượng và nhiều phụ kiện hấp dẫn (Touch Cover vừa là bàn phím vừa làm vỏ bảo vệ, chân đế tích hợp).

Dự kiến Microsoft Surface sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay, cùng thời điểm với hệ điều hành Windows 8.

(Theo Infonet)

ptchien
02-08-2012, 03:44 PM
hic, may mà chưa xuất xưởng thì phải :)