PDA

View Full Version : Nokia Lumia 800 phiên bản màu trắng sẽ được giới thiệu tại Úc vào tháng 3


kim
02-08-2012, 03:42 PM
http://cdn.slashgear.com/wp-content/uploads/2012/01/nokia_white-534x500.jpg
Nokia đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để giới thiệu chiếc Nokia Lumia 800 phiên bản màu trắng tại Úc vào tháng 3 năm nay. Ngoài màu đen, màu lam, và màu đỏ (còn những biến thể khác) thì màu trắng dường như bổ sung thêm vẻ đa dạng về bề ngoài của dòng sản phẩm này và theo thông tin từ Nokia thì phiên bản này sẽ hướng tới khách hàng nữ giới.
Được biết ba nhà mạng sẽ phân phối phiên bản này đó là Optus, Telstra, Vodafone; ngoài ra còn có các nhà bán lẻ lớn tại Úc cũng được phép phân phối sản phẩm này. Tuy nhiên vẫn chưa có giá chính thức cho sản phẩm, phiên bản này sẽ đi kèm với dịch vụ âm nhạc trực tuyến (free) và dịch vụ điều hướng của Nokia.
Dường như theo thông lệ của nokia nói riêng và các hãng sản xuất nói chung; phiên bản màu trắng của những chiếc điện thoại đình đám sẽ được ra mắt sau khi thế hệ ''tiền bối'' thành công. Nokia Lumia trắng cũng vậy, nó dường như tiếp bước N9 trắng (http://gsm.vn/f26/nokia-chinh-thuc-ban-ra-n9-phien-ban-mau-trang-269898/) chạy Meego được ra mắt trong tháng 12 trước đó; cũng giống như sản phẩm N9 khi mới ra mắt với 3 màu chủ đạo (màu đen, màu lam, và màu đỏ) thì bây giờ đến lượt Lumia N800
Ngoài ra theo kế hoạch thì Lumia N800 sẽ được giới thiệu tại Mỹ trong tháng 2 tới, không biết Nokia sẽ chọn nhà mạng nào để giới thiệu hay là thông qua một nhà bán lẻ nào đó. Giá cả của dòng Lumia vẫn chưa được tiêt lộ, tuy nhiên một điều sẽ khiến cho nhiều người không vui khi Giám đốc điều hành Stephen Elop cho biết phiên bản N800 màu trắng sẽ không nằm trong dòng sản phẩm được mở khóa.
Theo Slashgear (http://www.slashgear.com/white-nokia-lumia-800-hits-australia-in-march-30211243/)