PDA

View Full Version : CEO của Verizon : Windows Phone sẽ đánh bại RIM


huongmoi
02-08-2012, 03:41 PM
http://cdn.slashgear.com/wp-content/uploads/2011/09/windowsphone-sg.jpg

Giám đốc điều hành của Verizon là Lowell McAdam tuyên bố rằng theo ông, Windows Phone sẽ đánh bại Blackberry trong cuộc chiến để trở thành hệ điều hành phổ biến thứ ba trong lĩnh vực smartphone (sau iOS và Android). Điều đó có thể thành sự thực bởi thói quen tiêu dùng và mua sắm của khách hàng không có chỗ cho bất kì hệ điều hành lỗi thời nào trên thị trường.

Android và iOS vẫn cạnh tranh vị trí số 1 trong thời gian tới và vị trí thứ 3 sẽ dành cho một đối thủ nào đó. Trong khi đó RIM đang tuột dốc thê thảm, còn Windows Phone vẫn chưa phổ biến. Một báo cáo được trích dẫn bởi InformaitonWeek do Connected Enterprise công bố, chưa thể chắc chắn về vị trí thứ ba trong tương lai thuộc về Microsoft. Theo khảo sát, 45% người tiêu dùng chưa bao giờ nghe đến cái tên Windows Phone 7.

Tuy nhiên, có thể hy vọng rằng WP7 sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua tới vị trí thứ 3 và đánh bại RIM, trừ khi RIM có thể sản xuất một smartphone mang tính đột biến (như iPhone của Apple chẳng hạn ). Tuy nhiên, hiện tại RIM vẫn chưa thấy có sự đột phá nào cả và công ty vẫn đang bị lỗ nặng.

Theo Slashgear (http://www.slashgear.com/windows-phone-will-beat-blackberry-according-to-verizon-ceo-23182274/)

cmfc
02-08-2012, 03:41 PM
Thấy về khoản quản lý danh bạ, check mail thì RIM với Windows Phone là tốt nhất. Win Phone lướt web cũng rất tốt. Mình chỉ xem quan trọng mấy vấn đề đó nếu mua một cái điện thoại mới.