PDA

View Full Version : Microsoft công bố 5 nhà sản xuất điện thoại chạy Windows Phone 7


tritinh
02-08-2012, 03:35 PM
Microsoft mới đây đã tiết lộ danh tính của 5 nhà sản xuất điện thoại sẽ tham gia vào thị trường thiết bị chạy Windows Phone 7. Theo đó, Những cái tên HTC, Samsung, LG, Dell và Asus gần như chắc chắn sẽ ra mắt điện thoại mới chạy WP7 của mình.
http://voz.vn/wp-content/uploads/2010/07/windows-phone-7-handset.jpg
Dù rằng những nhà sản xuất này đã có thâm niên làm việc với Microsoft về Windows Mobile – tiền thân của Windows Phone 7, nhưng đây là lần duy nhất Microsoft khẳng định tên tuổi các đối tác trên nền hệ điều hành mới này. Với Asus trong danh sách, rất có thể nhiều nhà sản xuất nhỏ khác cũng sẽ tham gia, tuy nhiên sẽ khó có thể có thêm tên tuổi lớn nào khác.

Motorola được cho là nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong danh sách này, khi mà họ đã có rất nhiều thiết bị chạy Android với doanh số tiến triển khá tốt. Nokia thì vẫn sẽ trung thành với Symbian, hoặc cùng lắm là Meego, trong khi Apple và RIM đều có thiết bị cùng hệ điều hành riêng của mình. HP sau vụ thu mua Palm và có webOS trong tay, chắc hẳn cũng sẽ rời bỏ cuộc chơi.

Tin đồn cho thấy, các thiết bị chạy Windows Phone 7 sẽ có mặt vào tháng 11, vừa kịp cho kì nghỉ và mua sắm cuối năm. Các quy định mới nghiêm ngặt về chức năng cùng cấu hình thiết bị của Microsoft cũng được hi vọng là sẽ giúp WP7 mang đến một trải nghiệm đồng nhất và hoàn hảo hơn.
Theo: VOZ

thinhphat
02-08-2012, 03:35 PM
hy vọng nhưng hok biết có thất vọng hok đây