PDA

View Full Version : XPERIA X2 giá 13,5 triệu đồng tại Việt Nam


vungtau
02-08-2012, 03:31 PM
Chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.5 và camera 8.1 này đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khoảng 13,5 triệu đồng.

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/XPERIA-X2.jpg

Ngày 28/1/2010, công ty Sony Ericsson chính thức giới thiệu điện thoại Sony Ericsson XPERIA X2 tại thị trường Việt Nam. Đây là điện thoại được thiết kế dạng trượt, màn hình cảm ứng và chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.5. Sản phẩm thiết kế có xu hướng dành cho giải trí là chính. Máy được trang bị bàn phím QWERTY tiện lợi, hỗ trợ TV-out, truy cập nhanh với One Touch và SlideView giúp quản lý công việc hiệu quả mọi lúc mọi nơi; âm thanh nổi với 2 loa ngoài Stereo, màn hình cảm ứng 3.2” WVGA chuẩn DVD tự xoay và chụp hình Camera 8.1 Megapixel Touch Focus ống kính IS cùng nhiều tính năng giải trí khác.

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/XPERIAX2.jpg

Chức năng SlideView, giúp cho người dùng truy cập nhanh đến các mục thường xuyên sử dụng trên điện thoại. Đây là một tính năng hữu ích dành cho những người cần liên tục kiểm tra lịch làm việc, email, văn bản hay công việc chưa hoàn tất, cho phép họ tương tác nhanh với danh bạ, tin nhắn, email và nhiều nội dung khác một cách nhanh chóng để không bỏ sót bất kỳ một công việc quan trọng nào.