PDA

View Full Version : Tháng tới, Smartphone Acer đầu tiên ra mắt


jmcvietnam
02-08-2012, 03:24 PM
Tháng tới, Smartphone Acer đầu tiên ra mắt


Hai chiếc Smartphone đầu tiên đến từ nhà sản xuất máy tính Acer sẽ có mặt trên một số thị trường vào đầu tháng tới và tiếp theo trong quý II sẽ là hai chiếc ĐTDĐ cao cấp M900 và F900 của hãng.


http://pic.gsm.vn/images/201_small_198748.jpg
M900 là một trong 4 chiếc smartphone mà Acer giới thiệu tại hội nghị di động Thế giới

Tháng trước, hãng máy tính lớn thứ 3 trên thế giới đã công bố sẽ tung ra thị trường 4 chiếc smartphone cảm ứng hỗ trợ mạng công nghệ tốc độ cao 3G sử dụng hệ điều hành Windows Mobile của Microsoft.

Theo Vincent Chen, nhà quản lý tiếp thị sản phẩm của Acer, DX900 sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng này. Đây là chiếc smartphone cảm ứng hỗ trợ công nghệ 3G có khả năng sử dụng hai thẻ SIM. Một trong hai khe cắm thẻ sim sẽ hỗ trợ mạng gói truy cập tốc độ cao HSDPA và thẻ SIM còn lại sẽ hỗ trợ mạng EDGE (nâng cao tốc độ dữ liệu từ hệ thống mạng GSM).

Acer DX960 như một thiết bị định vị cá nhân sẽ được xuất xưởng vào đầu tháng tới. Sản phẩm có màn hình cảm ứng 2,8-inch cùng với nút định vị ở dưới màn hình. Thiết bị sẽ gồm có chức năng định vị GPS, tích hợp camera 3,2 MP, máy nghe nhạc cùng nhiều tính năng khác.

Hai chiếc phone cao cấp M900 và F900 với điểm nhấn ở màn hình cảm ứng rộng 3,8-inch sẽ được tung ra thị trường thế giới vào quý II tới. F900 có kiểu dáng thời trang hơn, mỏng hơn M900 và được thiết kế không dành riêng cho đối tượng nào. Sản phẩm được tích hợp camera 3,2MP và hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

Trong khi đó, M900 lại được sản xuất nhằm nhắm tới đối tượng là các doanh nhân với thiết kế bàn phím QWERTY dạng trượt và khả năng bảo mật tốt nhờ tính năng nhận diện dấu vân tay. Sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ HSDPA, có khả năng định vị và tích hợp camera 5MP.

Theo VnMedia