PDA

View Full Version : Nhờ các bác giúp đỡ lựa chọn Android 2 sim 2 sóng


lobimex
02-08-2012, 10:12 AM
Hi các bác ,
Chả là em vừa bị giật mất con HD2 yêu dấu. Nay đành sắm lại , nhưng do nhu cầu , em muon 1 súng thôi nhưng 2 sim , em cân nhắc tầm 2-5 tr , màn hình rộng xíu , k nhỏ quá và đặc biệt là hậu mãi-linh kiện - sữa chữa phải ổn (mặc dù vẫn biết 1 đời ta 3 đời nó) .
Đã tham khảo :
- LG opti P698 vừa ra , thấy có nút chuyển sim thật tiện ,màn hình 3.2" hơi nhỏ ...lại nghe bảo k the cài flash để duyệt web ...k biết phải không
- Samsung vừa ra cũng dual band .... màn hình hình như nhỏ hơn xíu , k cảm tình lắm với em này vì nhỏ gọn quá .
- FPT F6 thấy cũng cứng cáp , màn hình khá .... nhưng sự thật FPT sao it nghe quá, chip 600mhz, linh kien thì nghe thien hạ chê quá .
- Lenovo A60 ...đắt hơn hẳn FPT F6 1 chai , chip 400 MHZ ... em này đc nhưng đang nghien cứu root , uprom để co thể có giao gien android bthuong và vao market đc .
- HK H8 ....đây chính là cái thằng làm em thao thức suốt đêm ... chế độ nó thế nào , phụ tùng thay thế , sữa chữa .... ra sao ... chứ dường như nó đang là 1 hiện tượng. Đi ngang chỗ nó mà thay mấy fan hâm mộ bu như bu thần tượng . Vào coi th ử , khách quan thì nhìn thich lắm .
Các bác cho ý kiến giúp em ...thêm ngoài kế hoạch 1tr nữa mà ổn em cũng ráng quì lạy vợ .
Tks các bác nhiều.

tamexim
02-08-2012, 10:12 AM
Với mức giá đó và cái khoản 2 SIM thì chẳng có cái nào cài được Flash Player đâu bạn, chỉ có LG P698 là nổi bật thôi. Màn hình nó đẹp và sáng.