PDA

View Full Version : Đọc/Download 11.000 truyện, cập nhật tin tức công nghệ thông tin


thanhlongcoltd
26-07-2012, 02:21 PM
Giới thiệu đến các bạn website www.caphe24h.net (http://www.caphe24h.net/). Caphe24h.net được xây dựng trên cơ sở tự nguyện đóng góp và được thành lập bởi những thành viên đam mê công nghệ và mong muốn đóng góp, chia sẽ thông tin bổ ích đến cộng đồng công nghệ thông tin.
http://caphe24h.net/images/Picture1.png
Caphe24h.net tổng hợp tin tức về lĩnh vực công nghệ thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, chọn lọc và giới thiệu các thông tin quan trọng về các sự kiện, hoạt động công nghệ thông tin thế giới được cập nhật hàng giờ, các bài viết phân tích công nghệ, đánh giá, thử nghiệm sản phẩm mới, và hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi với bạn đọc.
http://caphe24h.net/images/Picture6.png

Caphe24h.net được thiết kế để có thể hiển thị tốt trên smartphone và máy tính bảng nhằm mang lại những trải nghiệm người dùng tốt nhất.
http://caphe24h.net/images/Picture3.pnghttp://caphe24h.net/images/Picture2.png
Để có thể cập nhật các tin tức công nghệ thông tin mới nhất trên các thiết bị di động, chúng tôi cung cấp nguồn rss tại địa chỉ: http://feeds.feedburner.com/caphe24h (http://feeds.feedburner.com/caphe24h)

Caphe24h.net còn cung cấp kho sách điện tử bao gồm hơn 11000 sách, truyệnthuộc 25 thể loại khác nhau được sưu tầm từ nhiều nguồn cũng như từ sự đóng góp của các thành viên tích cực, mang đến nguồn dữ liệu nội dung số phong phú, đa dạng phục vụ bạn đọc online hoặc tải về các thiết bị di động của Apple (iPod, iPhone, iPad) và các thiết bị di động có chức năng đọc định dạng file epub.
http://caphe24h.net/images/Picture4.pnghttp://caphe24h.net/images/Picture5.png


Chúng tôi hi vọng sẽ cung cấp các thông tin bổ ích, thời sự, tiết kiệm thời gian tìm kiếm và có được nhiều thông tin hữu ích. Chúng tôi cập nhật vì niềm đam mê, hy vọng bạn đọc cũng thỏa mãn niềm đam mê với nội dung của caphe24h.net. Caphe24h.net cũng là một cộng đồng thân thiện để các thành viên chia sẻ kinh nghiệm và nhận được phản hồi, tư vấn từ các thành viên khác. Hãy liên lạc với chúng tôi, nếu bạn muốn chia sẻ bất cứ điều gì.

Mọi thông tin đóng góp xin gởi về: caphe24h.netGmail.Com (caphe24h.netGmail.Com)