PDA

View Full Version : Góp ý cho box N-gage ! Mục chú ý thiếu sót !


quan_huynh74
24-07-2012, 05:00 PM
Không biết bài này viết ở đây đúng không ?

Mấy cái bài viết chú ý trong Box N-gage hay, nhưng thấy vô lý:

Mục Những Phần mềm tối thiểu cho N-gage => bị khóa, 1 thời gian chủ topic xuongrongdat đi đâu mất dạng, các link bị die gần hết, ... mà trong đó có ghi các phần mềm nào không xài được thì phản ánh để sửa, Khóa topic thì sao mà phản ánh đây ? Link topic bị die, thì làm sao phản ánh đây ? có góp ý thêm những cái phần mềm mới thì làm sao góp ý đây ? Thời gian sau, link đã được update, rồi lại hỏi ai xài không được xin thắc mắc ở đây, có người thắc mắc, nhưng thắc mắc sai :D trả lời xong rồi lại khóa topic lại nữa :confused:

Góp ý:

Nên mở Topic, để logic với câu ps: à, trong quá trình download hay sử dụng có vấn đề gì thì các bạn cứ góp ý, thông báo ngay Topic này dùm mình luôn nghen! Thanks
http://gsm.vnshowpost.php?p=810183&postcount=11 => link của bài viết này
Khóa topic thì làm sao góp ý đây ta ?? thế là mất thời gian góp ý phần chú ý để được góp ý trong Mục Những Phần mềm tối thiểu cho N-gage, hơi rườm rà chăng ?

Nên mở khóa Topic để anh em cùng nhau góp ý. Link box.net mà :D không phải là không die, gsm còn die mấy ngày huống chi :D

Cảm ơn xuongrongdat !

Thanks

kim
24-07-2012, 05:00 PM
góp ý rất chính đáng mong anh em mình cùng rút kinh nghiệm !

grdoor
24-07-2012, 05:00 PM
Đối với box N-gage Tiến và XRD đã bàn rất nhiều về nó đây cũng là 1 bài toán khó cũng rất cần sự góp ý của các bạn nếu có vấn đề gì ko pù hợp link link die gì các bạn cứ pm riêng cho chủ topic, cái host trước của XRD bị die nhưng XRD đã thay đổi box lại và fix link lại rùi, theo Tiến thì box.net sài rất ổn định nên anh cứ yên tâm

vungtau
24-07-2012, 05:00 PM
Có cái sky drive của MS tới 3 GB lận mà, khỏi phải chờ nữa, sao không xài cho ổn định ?

caonguyen1
24-07-2012, 05:00 PM
Tất cả các phần mềm hữu ích nên để ở trang đầu tiên, và chỉ cần cái post đầu tiên là đủ. Còn ngoài ra nên mở để thảo luận thoải mái hàng trăm trang cũng không thành vấn đều. Tớ nghĩ thế.

thanhlongcoltd
24-07-2012, 05:00 PM
híc, đến giờ mới thấy Topic này, cho thấy mình thiệt là.... đểnh đoảng!

Như Tiến đã nói, mình với Tiến đang bàn bạc sắp xếp cấu trúc lại Box Ngage cho nó qui củ tí, chứ đang lung tung lắm. Do đó, tất cả mình cho án binh bất động 1 số Topic mũi nhọn, các bạn thông cảm nha. Mình vẫn tiếp nhận pm của các bạn mà!

Mình vẫn đang cố gắng hết sức đó (cố gắng Index để giảm thiểu những thắc mắc hay yêu cầu rải rác Box của newbie hoặc ai không chịu khó search) !!!


Mình cảm ơn các bạn (cdth5b, tuan_cpt, boyhohung, TnTonly) rất nhiều! Ý kiến đóng góp hữu ích của các bạn sẽ giúp cho box Ngage chúng ta hoàn thiện, sạch đẹp, nội dung phong phú và đầy đủ hơn nhiều đó!


Thank and Thân all !


ps: cái topic "Mục Lục các Topic thiết yếu...... " sau đợt chỉnh đốn này mình sẽ ra bố cáo: Trước khi post bài xin vào đọc Topic này! đại loại thế...
..::Mục lục các Topic thiết yếu, nóng sốt dành cho N-gage::.. (http://www.gsm.com.vn/forum/main/showthread.php?t=84399)