PDA

View Full Version : Giúp con ngage yêu quý của em với !!!!


kaiser
24-07-2012, 04:56 PM
Tình hình là rất là tình hình, đang bùn ngủ nên định mở Ultralmp3 lên nghe ai ngờ mở lên thì bị treo máy, cứ tưởng là bình thường tháo pin rồi mở lại ( vì máy treo nên ko sài đc nút nguồn) nhưng vẫn không hết. Tưởng chỉ có nhiu đó, ai ngờ fần Calender cũng bị treo khi e vào, rồi tệ hơn là nhắn tin ko đc ( nghe gọi bình thường, tin nhắn đến vẫn nhận đc, gửi tin thì cứ hiện là Messenger sendding rồi treo luôn ), game trong thẻ thì vẫn chơi đc, đến 10h tối hôm nay hầu như là chương trình trong máy treo tất cả.
Em có lên gg với 4rum để tìm cách sử lí thì thấy cách format thẻ MMC nhưng vẫn không hết. Một điều lạ là em rút thẻ ra rồi sau đó format mà code *#7370# mà máy vẫn không trở về trạng thái mặc định ( tức là vẫn nguyên xi những gì mà em trước khi format cài vào vẫn còn nguyên), rồi em lại dùng code *#7780# để chơi nặng đô hơn( theo các bác mà e search trên GG thì là như thế) nhưng nó vẫn bị như khi trường h dùng code *#7370# ( vẫn ko về mặc định ), em thử format bằng bấm tổ hợp fím +[3]+[gọi]+[nguồn] thì bik là máy mình không làm vậy đc vì máy em FW 4.0.
:D TÚM LẠI LÀ BI H MÁY THÌ CÀNG NGÀY CÀNG BỊ TREO GẦN NHƯ LÀ TOÀN BỘ MÁY MÀ EM THÌ HẾT THUỐC RỒI :((:((:((
P/S : Em rất cần sự giúp đỡ của các bác, em đã nghĩ đến việc chạy lại chương trình luôn rồi nhưng mà h đang gần ngày về quê ăn tết nên tiền bạc chỉ đủ trang trải đến khi về + vé xe đi về nên rất mong ACE nào mách cho em cách nào mà em có khả năng khắc phục được thì em rất cảm ơn :((

cuahangso5
24-07-2012, 04:56 PM
Xóa font ròi møi reset nha

tanphuco
24-07-2012, 04:56 PM
vào ổ C tìm file Font, đổi tên rồi mới xoá đc. Xong rồi hay 4mat nha. Rảnh đi nâng cấp fm đi h này còn 4.0 nữa :D