PDA

View Full Version : "Tuyệt kỹ" N-gage


cuahangso5
24-07-2012, 04:52 PM
trong forum này ai cg xài n gage mà đúng k các bác .chắc ai cg có "tuyệt chiêu" hết .vậy bác nào có thì chia sẽ cho nhg ng "chỉ đủ tiền xài n gage" .mong các bác sẽ chia sẽ từ nhg cái cơ bản(reset,format 4 ngón ...) đến nhg "tuyệt chiêu" để ng mới "iu" n gage sẽ hứng khởi hơn khi xài n gage .
thay mặt nhg ng mới "iu" n gage cám ơn các bác trc'
:hug:

kaiser
24-07-2012, 04:52 PM
cụ thể cái nhẩy,anh em vào bàn tán cho xôm tụ nào!:D nói chung ai dùng Ngage lâu dần cũng sẽ có 1 số bí quyết riêng,ko ai giống ai,tùy thuộc vào việc mình muốn có những gì ở "kon vợ",ví dụ mình hay chơi game nên cài jbaktaskman để tự nến bộ nhớ+cài fim tắt,chỉ cần giữ menu và ấn số tương ứng để vào game nhanh.ví dụ hiện giờ mình đang cài fim 1 là restart,2 là turn off,3 là xplore,4 là...rất tiện fai ko^^

1 thủ thuật khác nữa là dùng speedDial(quay số nhanh),ví dụ mình hay fai gọi cho sếp,chỉ cần cài số của sếp vào(fim 5 chả hạn,khi cần ko cần vô danh bạ tìm sếp mà chỉ cần giữ fim 5 là kon vợ sẽ tự gọi(thực ra thì fim 5 của mình bây giờ là *101# cơ,check tài khoản cho nhanh^^

1 thủ thuật khác nữa dùng cho khi format máy,trước tiên mình sẽ copy toàn bộ folder sys/data,sys/fonts,sys/bootdata và sys/app sang thẻ nhớ,sau đó đổi tên fonts và delete font,format 7370 xong mình lại chép đè các folder đã copy ban nãy về lại ổ C rôi restart máy,thế là các cài đặt như lúc chưa format sẽ được ju nguyên(tên folder,tên profile...)ko fai cài lại mấy cái đó mất thời gian.làm cách này đảm bảo sau 5 fut là xong hết

thanhhacfurniture
24-07-2012, 04:52 PM
Nếu bạn muốn chuyển chế độ từ Silent qua Outdoor hay bất cứ gì khác thì cứ nhấn nút power ben phải máy mà chọn cho lẹ.Nhớ bấm 1 lần thôi nha bấm lun tắt nguồn ráng chịu :D.

inexim-iec
24-07-2012, 04:52 PM
nhiều wa kh biết kể cái nào:D vd cài cái vậy:)

Như các bạn biết ổ C của N-gage khá bé chỉ >3mb
1:Vậy khi install cái nào kh muốn mất file remove
thì zo C:\System\Install cut hết mấy file đó zo thẻ nhớ ok^^! nhẹ máy mà vẫn có file remove!

2: Xóa hết những file hình ảnh mặc định xấu xí... kh cần thiết trong ổ C, lun lun cài đặt lưu trong thẻ nhớ tất cả các thứ:D!

3:Nhấn nút menu giữ sau đó C để thoát nhanh các ứng dụng, game...!

benco_group
24-07-2012, 04:52 PM
Tui có 1 "uyệt kỹ"này kô biết a e nào biết chưa,đó là quay số bằng giọng nói

Trước tiên vào "Contacts" ,sau đó mở 1 tên mình lưu nào đó,lúc này chỉ thấy số kô nha.Xong rùi vào "Options" chọn "Add voice tad" nó có dòng chữ "Press Start,then speak after tone",các bạn chọn "Start", thì có thanh chạy từ trái sang phải kèm theo chữ "Speak now",lúc này các bạn hãy nói vào điện thoại để nó lưu lại lời nói đó,trường hợp này là tên của người đc lưu trên danh bạ.Nếu thành công nó sẽ báo " Voice tag saved",nếu kô các bạn làm lại nha.
Sau khi lưu thành công rùi các bạn thoát ra ngoài màn hình nhấn giữ phím chọn phải trong giây lát thì cũng có 1 thanh chạy từ trái sang phải kèm dòng chữ "Speak now",thì bạn hãy nói lại y chang câu nói mà bạn vừa lưu hồi nãy,nếu chính xác thì nó sẽ tự động quay số và gọi lun.
Tui hướng dẫn thì hơi phức tạp nhưng thực hành thì dễ lắm,các bạn thử xem sao nha.

umivungtau
24-07-2012, 04:52 PM
Jbaktaskman là pm quản lý ứng dụng rất hay.Hiện nay đã có bản JBAK Taskman_v0.99_R6 Update 11-06-2008 Xem hình thì biết>:)
http://files.myopera.com/anhtamdalat/files/iphone.PNG

aulachongvn
24-07-2012, 04:52 PM
Mình thích N-gage C chỗ nghe nhạc rất hay. Nhưng do phần mềm sẵn có hơi bị đơn sơ, trong lúc chơi nhạc ít nhiều làm cho các bạn khó chịu. Nhất là vào MPlayer quá chậm (300Mb nhạc mất khoảng 25s, 1Gb mất đến 6-7p).
_Nếu các bạn thường xuyên nghe nhạc tốt nhất nên vào MPlayer, khi không nghe thì thoát ra màn hình chủ. Khi nào có việc cần App thì hãy thoát (không làm tốn pin đâu, đừng lo)
_trong khi nghe nhạc nếu muốn đổi tông nhạc thì không cần stop, các bạn có thể ấn vào hình pencil để change.
Chút kinh nghiệm nhỏ mong a e đừng chê, tội mình lắm ^^!

thuan-phuong
24-07-2012, 04:52 PM
Chay ứng dụng không cần tới nút 4 chiều + ok :D :
Vào menu rồi bấm phím số nào thì sẽ tự động chạy Icon tương ứng với số đó theo thứ tự từ trái sang phải, từ trên xuống dưới,rất nhanh 8-}
Chẳng hạn trong menu cái Icon Messaging được bạn xếp ở ô thứ 3 của hàng thứ 3 <=>số 9 => chỉ cần vào Menu ấn số 9 là vào Messaging.>:)>:)>:)

thanhhacfurniture
24-07-2012, 04:52 PM
cut hết những file trong Install ở ổ C vào Memory vẫn xài bình thường hả bạn? Mình sợ mình cut đi nó mất file gốc không vào đc ứng dụng thì lại khổ !

huongmoi
24-07-2012, 04:52 PM
Mấy cái đó để remove App thôi bạn ơi :)), move tụi nó qua thẻ cho nhẹ bộ nhớ trong. Khi nào muốn remove App nào thì chuyển cái file tương ứng về lại chỗ cũ để remove. Mà chỗ này để khoe tuyệt kĩ mà, sao lai thắc mắc ở đây 8-}