PDA

View Full Version : tuổi thọ và các bệnh thường gặp của tai nghe


thuan-phuong
24-07-2012, 04:51 PM
với em n gage C, muốn nghe nhạc ngon , chúng phải
đầu tư 1 tên tai nghe xịn , mà đã xịn thì giá cũng chẳng xoàng . bên cạnh đó tai nghe ko có chế độ baỏ hành như các loại hàng điện tử khác ( lỡ mà hỏng thì tiếc lắm:(( )
vì thế mình mong các bạn hãy trao đổi về các bệnh thường gặp của tai nghe + cách sữa chữa

pjhuyenhanh
24-07-2012, 04:51 PM
Bệnh thì em chưa biết. Nhưng em nghĩ mấy cái tai nghe thì nồi đồng cối đá chứ sao hư nhỉ ? Chừng nào anh đối xử tệ sợi dây quá thì nó đứt thôi chứ anh nhét trong lỗ tai thì lí do gì mà hư ?
Em chỉ thấy mấy cái tai trung hoa anh hùng hư thôi, mà cũng chưa ai nói về tai hư bao giờ.

Đó là ý kiến suy diễn thui !

safashion
24-07-2012, 04:51 PM
mình dùng Ngage C ,hôm nọ ngã xe ko hỉu va chạm thế nào mà 1 bên nghe bị rè quá ,mình mới thổi vào lỗ ở gáy tai nghe thế là hết rè luôn .phù may wa nó mà hỏng thì kiếm đâu ra tai zin Ngage mà mua bây giờ, hehe

benco_group
24-07-2012, 04:51 PM
Tai nghe như một chiếc loa nhỏ nên bệnh tình giống thùng loa luôn.Nhưng vì nghe nhỏ nên ít hư hỏng hơn.Nếu các bạn cậy sực mà không nhẹ tay là đứt em dây liền,mở âm lượng quá to thì sớm muộn cũng rè,mà rè kiểu này khó khắc phục.Bạn bị rè mà thổi cái hết liền là do may mắn đó.
Mặt khác không nên va chạm mạnh và để ở nhiệt độ cao sẽ làm yêu nam châm vĩnh cửu dẫn đến hiệu suât không cao,đương nhiên nghe nhỏ đi và tôn pin hơn.
Đặc biệt đừng nghe to quá mà hỏng tai trước mà là người hổng chơi với âm nhạc đó( Nếu trên 120dB là có thể điếc tai đó,tui đã được 200.000vnD của VOV1 về ô bài ô nhiễm tiếng ồn rồi đó nghe!!!). Thân ai!!!

ld-py
24-07-2012, 04:51 PM
Hic.Công nhận máy này phá tai thật.Tính ra tui mua chắc cũng phải tới chục cái tai rồi.Tháng lại thay 1 cái.Toàn là loại như là sony MDR E808, Cretive EP480, Senhieser MX500...Hỏng liên tục.Toàn bị rè mất 1 tai có cái thì rè cả hai.có ai chỉ tui xem có loại nào hợp được với cái Ngage này với.Tiền mua máy thì ít mà tiền mua tai sắp bằng tiền mua máy rồi.Kiểu này chắc phải đổi máy quá:(