PDA

View Full Version : Nhớ mẹ!


sai-gon
07-07-2012, 11:00 AM
Nhiều ngày qua, đã diễn ra một chuyện khá kỳ lạ liên quan đến điện thoại di động (ĐTDĐ): Dùng điện thoại cố định gọi vào di động thì bị báo “ò í e” hoặc “bíp bíp bíp...”.
Nhưng cũng với chính chiếc ĐTDĐ đó, nếu dùng thuê bao di động khác gọi đến thì lại kết nối được.
Chủ thuê bao 090.3814… đang sở hữu chiếc ĐTDĐ “chảnh” đã thuật lại: anh thấy chiếc Nokia 6230 khá bắt mắt, nhiều tính năng, camera khá “bén”… nên mới “tậu” về một chiếc.
Nhưng không ngờ xài chưa được bao lâu thì nhận được nhiều lời than phiền rằng vì sao lúc nào anh cũng tắt máy hoặc máy của anh luôn ở chế độ “bíp bíp bíp…”. Cuối cùng, chủ thuê bao này mới phát hiện chiếc Nokia 6230 của mình chỉ từ chối những cuộc gọi đến từ máy điện thoại cố định; trong khi những cuộc gọi từ các thuê bao di động khác thì vẫn “vô tư”!
Chúng tôi tìm hiểu sự việc ở giới buôn bán ĐTDĐ thì được biết có một số người khác sử dụng Nokia 6230 cũng gặp rắc rối tương tự như thuê bao nói trên. Các chuyên viên kỹ thuật ở lĩnh vực này cũng cho biết không những Nokia 6230 “chảnh” mà Nokia 7610 cũng “chảnh” tương tự.
Ông Trương Minh Tứ - bộ phận tiếp thị sản phẩm văn phòng Nokia tại Việt Nam - chỉ trả lời ngắn gọn: “Chúng tôi đã xác định dòng máy Nokia 6230 bị lỗi phần mềm và các chuyên gia nước ngoài cũng đã đến Việt Nam để khảo sát về lỗi của dòng máy này”. Ông Tứ cũng cho biết trong vòng một-hai tuần nữa sẽ có phần mềm mới để khắc phục tình trạng lỗi nói trên.

qtuanfashion
07-07-2012, 11:00 AM
Ông này chôm tin mà kg ghi rõ nguồn chôm

keithng
07-07-2012, 11:00 AM
đúng rồi, có chôm thì cũng nên ghi rõ là trích từ trang nào chứ, vì bài này ai cũng biết hết rồi. Edit lại đi nhé bạn