PDA

View Full Version : Phần mềm VinaSearch: Thế giới thông tin trong tầm tay


duongtramanh.bdg
05-07-2012, 04:00 PM
- Chắc ai dùng mạng VIna cũng biết vina mới mở thêm dich vụ VinaSearch: Thế giới thông tin trong tầm tay, Vinasearch đưa ra 3 phương thức sử dụng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng:
- Cách 1: Sử dụng qua Client cài đặt trên máy điện thoại di động (cài phần mềm trên điện thoại )
- Cách 2: Sử dụng qua SMS
- Cách 3: Sử dụng qua wapsite

- VinaSearch (VNS) là sản phẩm tìm kiếm thông tin đa phương tiện trên điện thoại di động đầu tiên hoàn toàn thuần Việt. Với nhiều dịch vụ đa dạng: Từ điển, Thông tin rao vặt, Hình ảnh, Nhạc chuông,...và hoàn toàn miễn phí, VNS đảm bảo đáp ứng đầy đủ và chính xác mọi nhu cầu tìm kiếm thông tin của người sử dụng. Với VNS, giờ đây, cả thế giới thông tin khổng lồ và sôi động luôn nằm gọn trong bàn tay của bạn, bạn chỉ cần cài file vinasearch (đính kèm cuối bài viết) vào mày rồi chạy chương trình và thao tác trên màn hình để tra cứu thông tin bạn muốn, giao diện chương trình khá đơn giản và dễ sử dụng

- Thông tin được truyền tải qua GPRS, WIFI

- Và 1 điều cực kì đặc biệt là chương trình này ko chỉ sử dụng cho duy nhất mạng vina, mình dùng mobi mà vẫn tra cứu được bình thường, chắc viettel cũng dùng được

- Hệ thống tìm kiếm thông tin Vinasearch cho phép người sử dụng tìm kiếm để tra từ điển, cung cấp dịch vụ tìm kiếm rao vặt, dịch vụ tìm kiếm, download hình nền, nhạc Mp3 và dịch vụ tìm kiếm địa điểm.

- Được xây dựng trên nền tảng J2ME, hỗ trợ cho các dòng thiết bị MIDP 2.0 và CLDC 1.1. Bao gồm dịch vụ: Từ điển, rao vặt, hình ảnh, nhạc Mp3, địa điểm, trong tương lai có thể phát triển thêm các dịch vụ: Tin tức, xổ số, thời tiết, chứng khoán...

- Với ứng dụng Java kết quả tìm kiếm được trả về nhanh chóng, dữ liệu được trả về nhỏ gọn giảm chi phí truy cập mạng cho người dùng. Ngoài ra giao diện hệ thống được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp, tiện lợi cho người sử dụng. Với khả năng tìm kiếm tiếng Việt chính xác cùng với kho dữ liệu khổng lồ đã được chuẩn hoá, dịch vụ mang lại những tiện lợi cho người dùng một cách khám phá thông tin hoàn toàn mới.


http://vinasearch.vinaphone.com.vn/web/images/demo.gif

- Từ điển: Hỗ trợ tra cứu từ điển trực tuyến với 5 kiểu từ điển như: (Tự động; Anh - Anh; Anh - Việt; Việt - Anh; Việt - Việt).
Với cách tra cứu này hệ thống sẽ trả về kết quả nhanh chóng, gọn nhẹ và dễ theo dõi.
- Rao vặt: Tìm kiếm thông tin rao vặt trực tuyến, thông tin trả về luôn được cập nhật thường xuyên để đảm bảo thông tin mới nhất và có thể chọn xem theo từng chuyên mục.
- Hình ảnh: Tìm kiếm hình ảnh, xem duyệt hình ảnh với kho dữ liệu trực tuyến. Có thể lưu hình ảnh vào máy. Với Vinasearch mang lại chức năng chưa từng có với chi phí rẻ nhất. Nếu như bạn truy cập vào các dịch vụ khác để lấy thông tin, bạn sẽ phải mất chi phí là 3000vnd - 5000vnd/1 tin nhắn cộng thêm phí GPRS mà bạn phải trả. Nhưng bạn sẽ được miễn phí tin nhắn khi truy cập vào Vinasearch, bạn tha hồ tìm kiếm và lưu hình ảnh bạn thích.
- Nhạc Mp3: Bạn đang muốn tìm bài hát mình ưa thích, hãy truy cập vào Vinasearch, download về máy, đặt làm nhạc chuông. Trong tương lai chúng tôi sẽ cập nhật chức năng tìm theo album, tên ca sĩ đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.
- Địa điểm: Còn gì tiện lợi hơn khi bạn đặt chân lên một địa điểm nào trên đất nước Việt Nam, bạn không biết tiếp khách ở đâu? Xem phim ở đâu? Bạn hãy nhấn điện thoại truy cập vào Vinasearch, hệ thống sẽ giải đáp cho bạn mọi băn khoăn.

- Vì đây là ứng dụng trên điện thoại nên mình chỉ đề cập đên cách thức tra cứu thông tin qua cài phần mềm Java trên điện thoai, những cách còn lại để biết thêm thông tin mọi người truy cập vào web của vina để tìm hiểu nha


http://vinasearch.vinaphone.com.vn/web/index.php/page/gii-thiu.html
Chú ý: máy samsung thì cài file .jad, các máy còn lại cài file .jar

huongmoi
05-07-2012, 04:00 PM
ëc ëc,phân mên hay wa ma.Nhg em dùng may ngage thì không bíêt co dùng dc hem nhî .hì

vhktuan
05-07-2012, 04:00 PM
đây là phần mềm Java nên ko liên quan đến hệ điều hành đâu bạn, máy của bạn hỗ trợ Java 2.0 là cài được thôi mà

thanhhungjsc
05-07-2012, 04:00 PM
n-gage ko dc dau ban oi