PDA

View Full Version : Worldmate Gold: Thông tin mới nhất về lịch bay và dự báo thời tiết tòan thế giới !


tqcovtau
05-07-2012, 03:56 PM
Worldmate Gold
Thông tin mới nhất về lịch bay và dự báo thời tiết tòan thế giới


Ở chủ đề phần mềm cập nhật, các bạn đã được giới thiệu phiên bản Free của Worldmate với tính năng chủ yếu là dự báo thời tiết.

Trong bài này, tôi muốn giới thiệu chi tiết hơn về tính năng hay nhất của Worldmate, đó là: cập nhật các thông tin du lịch mới nhất.

Worlmate là phần mềm được đánh giá là hay nhất về linh vực du lịch trên Mobile với các tính năng (tạm dịch) như sau:

----------------------

Tương thích : SymbianOS9
Dịch vụ du lịch trên di động số 1
Truy cập kế hoạch du lịch của bạn
Không bao giờ lỡ chuyến bay
Không bao giờ lạc
Không bao giờ bị kẹt lại

Nhật trình di động
Nhật trình di động của bạn tự động đồng bộ với điện thoại. Nhật trình bao gồm tất cả sách du lịch của bạn - chuyến bay, khách sạn, cho thuê xe, v..v.. - bất cứ đâu bạn ghi lại chúng, bao gồm thêm cả các cuộc hẹn của bạn. Mọi thứ được đồng bộ không dây với dịch vụ lên kế hoạch trực tuyến WorldMate Live và với lịch của bạn, làm cho nó dễ dàng chi sẻ với đồng nghiệp hoặc phụ tá.

Lên kế hoạch du lịch trực tuyến
Một khi nhật trình được tạo, bạn có thể dễ dàng xem lại và hoàn chỉnh nó bất cứ lúc nào. Cách làm: chỉ việc chuyển tiếp email xác nhận của bạn từ PC đến [Only registered and activated users can see links]. Chúng tôi sẽ tự động chèn các chi tiết quan trọng vào nhật trình của bạn và thêm các cuộc hẹn từ lịch của bạn. Bạn có thể thấy chuyến đi của bạn được đánh dấu trên bản đồ. Thậm chí chúng tôi sẽ nhắc bạn khi bạn quên thứ gì đó. Và vì chúng tôi biết múi giờ bạn sẽ đến..mọi cái sẽ được sắp thời gian chính xác.

Thông báo chuyến bay
Nhận thông báo theo thời gian thực khi chuyến bay của bạn bị hoãn, hủy hoặc đổi chuyến. Với 1 cái click, tìm tất cả chuyến bay khác mang bạn đến nơi đúng giờ. Và lấy chỗ cuối trên chuyến bay kế tiếp - trước khi người khác chiếm mất.

Lên lịch bay
Truy cập lịch bay của hơn 800 hãng hàng không, bao gồm trực tiếp và chuyển tiếp. Lên lịch trước, hoặc ngay cả khi đang bay. Hiểu rõ các chuyến thay thế của bạn - ngay cả trước khi bạn nói với hướng dẫn viên

Tìm khách sạn thông minh
Tìm khách sạn phù hợp với bạn. Chúng tôi cung cấp tìm kiếm nhiều chi tiết để có khách sạn gần cuộc hẹn hay sự kiện sắp tới của bạn, tìm kiếm theo túi tiền của bạn, tiêu chuẩn "sao" và thương hiệu khách sạn. Nếu bạn đang mắc kẹt và cần khách sạn ngay lập tức, tìm liền 1 cái gần xung quanh. Bạn có thể tìm và đặt chỗ cả trên điện thoại hoặc web. Tìm kiếm trong dữ liệu hơn 100,000 khách sạn khắp thế giới, với giá cả phải chăng được đảm bảo bởi hotels.com!

Dự báo thời tiết
Có dự báo thời tiết cho 5 ngày nơi bạn đến. Chúng tôi sẽ gửi dự báo cho bạn 1 ngày trước chuyến đi để bạn sẽ biết đem theo thứ gì.

Giờ thế giới
Xem tới 5 múi giờ khác nhau có tự động điều chỉnh DST (giờ mùa đông), nên bạn có thể lên lịch một cách hợp lý những cuộc gọi quốc tế. Lấy được giờ địa phương nơi bạn đến, nên bạn sẽ không bao giờ mất đồng bộ

Tính năng:
- Bản đồ thế giới ngày đêm
- Chuyển đổi tiền tệ thế giới, cập nhật mỗi giờ qua internet.
- Trình lên lịch bay sẽ cho bạn biết lịch chuyến bay của sân bay cụ thể, hãng bay, ngày, ...
- Tình trạng bay (hoãn, đúng giờ, còn ghế, cửa số mấy, giờ đến và đi)
- Đồng hồ thế giới
- Thời tiết của thành phố cụ thể
- Dự báo thời tiết của bất kỳ thành phố nào
- ảnh chụp vệ tinh sự di chuyển của mây

Và còn nhiều nữa để khám phá

--------------------

Thực tế, Worlmate đã nhiều lần hổ trợ tôi rất nhiều trong công việc. Để tôi kể lại chuyện này để các bạn tham khảo:

Ngày 3/9/2009 vừa qua, tôi có nhận 1 hợp đồng lo thủ tục nhận hàng từ Mỹ đưa về VN có quá cảnh ở Đài loan. Kiện hàng mà tôi đảm nhận là loại hàng rất đặc biệt (bạn nào đã biết tôi thì có thể đóan ra đó là hàng gì rồi), phải đảm bảo giao nhanh và đúng giờ cho khách.

Theo lịch mà TCS đã thông báo thì kiện hàng sẽ về đến sây bay TSN vào 16g20' trên chuyến bay CI783 (khởi hành lúc 13g05'). Đến 13 giờ trưa thì thông tin của văn phòng đại diện của China Airline vẫn thông báo là không có gì thay đổi. Thế là tôi đã chuẩn bị ký hợp đồng sẽ giao hàng trước 17g30' (đã tính luôn thời gian chờ hàng nhập kho và làm thủ tục hải quan ...) và chuẩn bị xe, công nhân bốc vác...

Thế nhưng, đến 13 giờ 15' thì Mobile của tôi vang lên câu thông báo khẩn bằng tiếng Anh. Khi xem chi tiết thì biết được chuyến bay bị delay (tạm hoản) và giờ cất cánh dự định sẽ là 13g30'. Khi tôi báo, khách hàng chưa tin nên đã gọi điện cho văn phòng China Airline nhưng không liên lạc được. Tôi đã cho khách hàng xem bảng tin của Worldmate thì họ vẫn nữa tin, nữa ngờ. Đến 14g10' tôi check lại thì Worldmate thông báo là máy bay đã cất cánh vào lúc 13g35' và dự định sẽ hạ cánh lúc 17g01'. Thế là tôi yên tâm ký hợp đồng và nhận giao hàng trước 18g15'.

Khách hàng tạm yên tâm vì lúc 15 giờ đã liên lạc được với văn phòng China Airline xác nhận việc hỏan giờ bay như trên. Đến 17g10 phút, KH ngồi cách tôi 5m tại TCS (kho hàng), xem màn hình vi tính của TCS mà chưa thấy thông tin hạ cánh của CI783 nên rất sốt ruột. Còn tôi thì đã nhận được thông báo từ Worldmate là CI783 đã hạ cánh an toàn lúc 17g06' nên ung dung ngồi cười và đưa mobile cho KH xem....

Sau đó khách hàng đã tặng tôi 50 USD vì đã hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn và rất ấn tượng về cách làm việc khoa học của tôi (nói nhỏ nè :-@: tôi có hay ho gì đâu, chỉ là nhờ Worldmate nó cập nhật thông tin quá xá là nhanh và chính xác thôi mà =D> ).

Sau đây là vài hình minh họa (tiếc là hôm đó quên chụp ảnh màn hình lúc chuyến bay bị delay cho mọi người xem).


--------------------------------------------------------------------------------------

http://pic.gsm.vn/images/190_SuperScreenshot0078.jpg http://pic.gsm.vn/images/571_SuperScreenshot0079.jpg

http://pic.gsm.vn/images/862_SuperScreenshot0080.jpg http://pic.gsm.vn/images/353_SuperScreenshot0081.jpg http://pic.gsm.vn/images/380_SuperScreenshot0082.jpg



Chú ý: Tính năng hửu ích trên (Gold) chỉ sử dụng được 7 ngày đối với phiên bản Free, sau đó bạn phải (Trial Reset) hoặc mua licene để dùng được ổn định và lâu dài (có thế liên lạc với Tuan129)

bef34
05-07-2012, 03:56 PM
Em kết cái lịch bay đến của sân bay TSN.Nhưng mà không có thóc mua license :D.

tuanhien-button
05-07-2012, 03:56 PM
Phần mềm ko thể thiếu ở máy của em :-"

vhktuan
05-07-2012, 03:56 PM
Mình mới vừa cài khoảng 1 tuần nay, thấy dự báo thời tiết cũng khá chính xác

hanhphucbichtrang
05-07-2012, 03:57 PM
Tôi muốn mua license của PM này thì liên hệ với ai? số may nào? Giá cả ra sao.
Liên hê: 0949 368 586

hieuducco
05-07-2012, 03:57 PM
Mời bạn qua đây trao đổi với chủ cửa hàng để mua soft ha.
http://www.gsm.vn/forum/main/t151054/
Nói về chương trình Worldmate Gold này thấy quảng cáo thì rất hay ( hỗ trợ nhiều cho mấy anh, chị, em nào ngồi máy bay nhiều như đi chợ hoặc giao dịch gửi nhận hàng bằng đường hàng không ) nhưng vì mình không biết cách xài nên tạm thời khoá nó trong "tàng kinh cát" luôn rùi :toinghiep:. Vọc hoài nhưng vẫn không tìm ra được "chân lý" của soft này :anva: :ngap:

ld-py
05-07-2012, 03:57 PM
Mình dùng bản free để xem dự báo thời tiết, đổi tiền là ok rồi, cũng không hay bay mà =D>

tanphuco
05-07-2012, 03:57 PM
sao không có lịch của sân bay Quốc Tế Nội Bài vậy.****?

camphat
05-07-2012, 03:57 PM
Noibai mã HAN , Tân sơn nhất mã SGN "ku" nhé !

phuthi
05-07-2012, 03:57 PM
Anh Tân hướng dẫn em cái,em ngại tìm lắm.Chả biết làm kiểu gì.:D