PDA

View Full Version : Call Control - Quản lý và khống chế các cuộc gọi + tin nhắn đi và đến theo ý muốn


accap
05-07-2012, 10:00 AM
Melon Call Control Lite v1.0.29 S60v3/S60v5 SymbianOS9.x Unsigned Cr*cked-FoXPDA


http://img337.imageshack.us/img337/6756/superscreenshot0053.jpg http://img405.imageshack.us/img405/4127/superscreenshot0054.jpg


Bạn dạy cho con cái của bạn không nói chuyện với người lạ, nhưng bạn không có một cách để đảm bảo? Với Call Control, bạn có thể chắc chắn rằng ít nhất trên điện thoại, chúng sẽ luôn luôn được bảo vệ, ngay cả khi không có bạn ở bên cạnh. Với ứng dụng này, con bạn sẽ không bao giờ nói chuyện hoặc nhắn tin với những người mà bạn tin là chúng không nên.

Call Control (CC) chặn tất cả các cuộc gọi đi và đến, cuộc gọi video, SMS và MMS đi và đến từ các số điện thoại không có trên danh sách liên lạc của điện thoại, kể cả các tin nhắn đến từ giao thức WAP. Ứng dụng này cũng ngăn ngừa bất kỳ sự thay đổi nào trong danh sách liên lạc và giữ một bản ghi của tất cả các cuộc gọi và tin nhắn hoạt động, cho bạn xem lại sau đó. Việc kiểm soát của cha mẹ sẽ trở nên hiệu quả hơn!

Một ứng dụng trực quan và dễ hiểu, Call Control có thể được thiết lập chỉ trong vài giây. Đơn giản chỉ cần bắt đầu ứng dụng và nhập mật khẩu: CC sẽ bắt đầu chặn tất cả các cuộc gọi và tin nhắn trái phép và bảo vệ gia đình của bạn, bạn bè, nhân viên - bất cứ ai trên điện thoại mà bạn cài đặt CC. Các mật khẩu sẽ đảm bảo rằng không có ai ngoài bạn có thể vô hiệu hóa các ứng dụng hay can thiệp với bản ghi lịch sử.

Các tính năng khác bao gồm:

* Kill an toàn - bảo đảm CC không bị vô hiệu hoá bởi các ứng dụng của bên thứ ba.

* Chi tiết hoạt động đăng nhập - xem tất cả các hoạt động điện thoại (cuộc gọi, tin nhắn, danh sách liên lạc, các cố gắng thay đổi) với thời gian chính xác họ đã thực hiện và đọc toàn văn của tất cả các SMSs.

Lưu ý:

Trong quá trình kiểm tra, chắc chắn rằng bạn nhập đúng số IMEI của điện thoại mà bạn định cài đặt Call Control.

Call Control Pro: Đối với các tính năng nâng cao như quản lý từ xa điều khiển cuộc gọi và ứng dụng các hạn chế gọi điện đến nhiều thiết bị cùng một lúc, hãy lựa chọn bản Call Control Pro - một phiên bản mở rộng dựa trên nền web của Call Control với một bảng điều khiển từ xa và có thêm các tính năng lọc cuộc gọi.