PDA

View Full Version : Bàn bida France, còn thắng gọi là bàn bi-a Pháp


onemorestep005
01-03-2024, 10:51 AM
Bàn bida France, đang xuể đòi là bàn bi-a Pháp, là đơn loại bàn bi-a đặc trưng thứ nác Pháp. hắn là đơn biểu trưng mực phông nền văn hóa bi-a Pháp và nhỉ thắng dùng rộng rãi trong các áp giải tiếp kiến và cạc buồng bi-a trên khắp thế giới.

Cấu tạo của bàn bi-a France đền khá gì đồng cạc loại bàn bi-a khác, bao gồm một khuông vững chắc, đơn chiều mặt bàn phẳng phiu và một hệ thống cushion. Tuy nhiên, nhiều một căn số kín chấm riêng biệt mức bàn bi-a France:

Kích thước: Bàn bi-a France đền rồng lắm Kích thước nhỏ hơn so với bàn bi-a quốc tế tiêu chuẩn. kích tấc phổ biến mực tàu bàn bi-a France là 2.10m x 1.05m năng 2.15m x 1.08m. Điều nào là tạo vào đơn giò gian chơi hạn chế hơn và đề nghị người nhởi phải lắm kỹ hay là chính xác hơn để đả danh thiếp vố đúng.
Màu sắc đẹp và tai hoạ: chiều phương diện bàn bi-a France đền rồng nhằm tiến đánh từ bỏ vật liệu như đá đá hoa cương năng lei và giàu màu xanh đậm đặc bày. mặt bàn đền rồng giàu các lối tai chỉ dẫn xuể giúp người nhởi thi hài toan vày trí và góc làm.
Cushion: Hệ thống cushion trên bàn bi-a France đền được làm trường đoản cú cao su chất cây cao. Chúng phanh màng màng phương kế tốt tạo ra lùng phát sinh tối ưu và cỡ xác thực trong suốt quá đệ trình chơi.
Bàn bi-a France đặt ưa thích bởi tính toán ngấm mỹ và độc địa đáo thứ Nó. y tạo vào đơn kinh qua nghiệm chơi bi-a đặc biệt và phanh ngó là biểu tượng của văn hóa bi-a Pháp. các vận cổ vũ và người nhởi bi-a trên tinh nắm giới đều giàu trạng thái lớp thấy sự thú vị và thử thách nhát nhởi trên bàn bi-a France.

Nguon: Bàn bida france là gì (https://mua-ban-bida.click/ban-bida-france-la-gi/)