PDA

View Full Version : Tại sao bàn bida giàu màu xanh lá lượng?


cashew2024
09-10-2023, 08:59 AM
hiện thời, cỗ môn Bida năng Billards phổ biến ở khắp man rợ chỗ đồng rất có người nhởi và không khó để tìm thấy một quy hàng bida ở cận khu vực bạn đương ở. cố hử nhiều bao bây giờ bạn từ bỏ hỏi vì sao bàn bàn bida nhiều màu xanh lá cây

Tại sao bàn bida nhiều màu xanh lá lượng?

Lịch sử mức bộ môn bida giải đáp biếu cốp hỏi nà. cỗ môn bida hoặc Billards / Snocker / Pools lắm cội nguồn từ bỏ cạc trò nhởi trên bãi cỏ 600 năm trước. Trò nhởi trên bãi cỏ đầu tiên nhiều dạng để đòi là bida nổi chơi vào những năm 1340 và đặng đem ra chơi trong nhà vào cữ những năm 1400 bởi vì Vua Louis XI hạng Pháp, đặng biết tới là người lắm bàn bida trong nhà trước tiên.

trong những năm 1600, bộ khuơ bida đã được phổ quát rộng khắp Anh và Pháp đồng phiên bản chơi trong suốt nhà trong suốt lát phiên bản ngoài trời đất cận như thường còn. hồi quyết toan đem trò chơi vào trong nhà và nhởi trên bàn, quyết định dùng vải vóc xanh tặng phép thuật mặt bàn cụm từ trò chơi trong nhà nhìn hệt đồng bình diện cỏ mà lại trò nhởi gốc hỉ đặt nhởi ban đầu và đây cũng là lý bởi vì sao ngày nay, mặt bàn bida có màu xanh lá lượng như màu truyền thống hạng cỗ khoa nà.

Nguon: Tại sao bàn bida có màu xanh lá cây (https://bidathinhkent.blogspot.com/2022/09/tai-sao-ban-bida-co-mau-xanh-la-cay.html)