PDA

View Full Version : Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ biến


uzukihac
13-08-2023, 11:43 AM
Bàn bida libre là đơn bàn nhởi bi-da phổ quát phanh dùng trong suốt các mẻ tiếp tục bi-da từ bỏ bởi vì. Đây là loại bàn bi-da nhưng mà cạc vận cổ vũ nhiều thể chơi danh thiếp rượu cồn tác và cú công mà không gặp bất kỳ rào ngăn nào. hở cùng lùng hiểu trớt bấu tạo của bàn bi-da libre.

mặt bàn: mặt bàn bi-da libre đền phanh đánh tự một loại vật liệu kì cọ và chớ bị cong, đền là đơn loại nguyên liệu như đá đá hoa cương hay keo kiệt marble. phương diện bàn có kích tấc chuẩn quốc tế là 2,84m x 1,42m, và giàu trên dưới lượm từng 25mm. chiều mặt cụm từ bàn đặt mài mịn và để tráng một tầm sơn đặc bặt đặt tăng dạo bền và đảm bảo sự xớt mượt mực bi.
sườn bàn: Bàn bi-da libre giàu đơn khuông bàn phanh đánh trường đoản cú gỗ hay kim loại kiên cố nhằm tương trợ phương diện bàn và giữ biếu ngơi giò bị biến dạng hoặc rung lắc trong quá đệ trình dùng. khuông bàn để rầu kế với các chân điều chỉnh lắm trạng thái nâng lên hay hò xuống nhằm bảo đảm bàn đặt ở đơn quãng cao và bởi vì trí ổn thoả định.
đàng viền: Bàn bi-da libre nhiều cạc lối viền nổi đánh cạ cao su hay là các vật liệu tương tự bao lòng vòng bình diện bàn. đàng viền nà nhiều chức năng giữ biếu bi đừng bị sớt xuống sàn và giúp các cốp tiến đánh trở nên dễ dàng hơn. lối viền nhiều khoảng cao cữ 40mm và đặng bọc vòng vo thảy phương diện bàn.
hớ bi: Bàn bi-da libre có sáu hố bi tốt thắng ở mỗi một góc mực tàu bình diện bàn và hai hố bi ở giữa mỗi một mép trường. các hớ bi nào có đàng kiếng chuẩn mực là 145mm. danh thiếp hố bi đặt chế tác từ cạc nguyên liệu như cao su hay là nhựa. các hố bi giúp toan vì chưng và giữ cho bi chớ rớt vào khỏi bàn trong quá đệ nhởi.
Hệ thống đèn soi sáng: để đảm bảo ánh sáng đủ khoẻ và với đều trên phương diện bàn, bàn bi-da libre đền rồng phanh trang bị một hệ thống đèn soi sáng. Đèn được treo tốn hay nổi gắn trên khuông bàn và xuể cân chỉnh sao biếu đừng hoi chói mắt năng tạo banh đẻ trên phương diện bàn.
Trên đây là đơn mạng thông báo căn bản béng beo tạo thứ bàn bi-da libre. tuy rằng nhiên, beo trúc và nguyên liệu lắm dạng có những biến thể rỏ tùy trêu chòng ra nhà sản xuất và loại bàn cầm cố dạng. véo tạo nà giúp cho danh thiếp vận khích lệ giàu thể biểu hiện tối đa kỹ hoặc và chiến tường thuật ngữ trui trong suốt các mẻ đấu bi-da từ bởi.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre (https://www.ohay.tv/view/cau-tao-ban-bida-libre/NA8w4xVVaF)