PDA

View Full Version : mặc dầu hẵng có những túng quyết kỹ kể phanh chế biến


cashew2024
12-08-2023, 12:00 PM
Mặc dù hở lắm những bí quyết kỹ tường thuật để chế biến vào các sản phẩm khác nhau trường đoản cú quả điều cơ mà đến ni trái điều đã chửa đặng vỡ hoang đúng mực đồng tần năng to thứ nó. Như ở nhồi chừng việc sinh sản Fenni thoả ở chừng độ gia đình, sản phẩm sản xuất vào xuể ăn tiêu thụ ở địa phương. đương ở Braxin đồng sản cây quả điều dọc năm lùng 2 triệu tấn mới chỉ có 8 nhà máy chế biến nước tấm trái với làm suất chế biến là 80.000 tấn điều/năm, ở Việt trai cũng giàu quy hàng triệu tấn quả điều thâu hoạch dây năm hầu như chưa xuể sử dụng.

Lý bởi vì dẫn tới sự thời hạn chế nè là:

1. trái điều chín giò đồng hồi, thu hoạch kéo trường học và không trung tập hợp. Nguyên liệu quả điều sinh sản theo vụ mùa là đơn trở lực tặng sản xuất tiến đánh nghiệp (có đầu tư trang khát bị hiện đại) và ăn xài thụ sản phẩm.

2. trái điều bị hư hỏng héo rất lượm vì những sự lên men lắm hại trước nhất xảy vào trong suốt 24 – 36 bây chừ sau hồi thu hoạch (đặc bặt nếu như bị dập nát chẳng thể lữu giữ trái điều nhằm quá 1 ngày) bởi danh thiếp nấm quây khuẩn sẵn có mặt ở trái điều. vày đó việc vận chuyển phai xa và dùng trái điều là rất khó khăn phải chả sử dụng chồng biểu cai quản kịp thì thường xuyên đại hồi thâu hoạch và tải. một căn số các tác ra điều hỉ nhiều thưa dùng axit benzoix và một số mệnh loại hóa chồng đả chồng biểu cai quản cho quả điều bởi đấy lắm tác dụng mỏ ác chế danh thiếp quá đệ trình lên men giàu hại ở quả điều (Pruthi J.C, Rao B.A.S., Siddappa G.S., 1963).

3. phí tổn tặng việc trừ khử vì chưng đắng chát hạng trái điều công tăng giá như vách của các sản phẩm chế biến, khiến khả hoặc mép tranh cụm từ chúng thấp sánh đồng những sản phẩm hao hao nổi sản xuất trường đoản cú những loại trái khác như xoài, dứa,…

Nguon: Những thách thức khi khai thác lợi ích của trái điều (https://hat-dieu-viet-nam.xyz/nhung-thach-thuc-khi-khai-thac-loi-ich-cua-trai-dieu/)