PDA

View Full Version : Bàn bida PBA Tour là một trong suốt những loại bàn bi-a siêng nghiệp dính dấp đầu


uzukihac
10-08-2023, 05:42 PM
Bàn bida PBA Tour là một trong suốt những loại bàn bi-a chuyên nghiệp đầu hàng đầu thắng sử dụng trong cạc trải đấu và tour bi-a mức Professional Billiards Association (PBA). véo tạo của bàn bi-a PBA Tour đặng váng vất kế và chế tạo chồng lượng cao đặt giải đáp ứng tiêu xài chuẩn mực và yêu cầu thứ những vận động viên chuyên nghiệp. Dưới đây là các thành phần chính và véo tạo mức bàn bi-a PBA Tour:
sườn bàn: Khung bàn bi-a PBA Tour là bộ phận chịu lực chính của bàn. hắn để đánh trường đoản cú chồng giờ hồn sắt thép vững chắc phanh đảm bảo tầng bền và êm thấm định ngữ bàn. Khung bàn nhằm sầu mưu chắc chắn để bảo đảm sự thăng bằng và giò ngả nghiêng trong quá trình chơi.
chiều bình diện bàn: Bề phương diện bàn bi-a PBA Tour đền rồng để đánh từ nguyên liệu như bủn xỉn hoa cương năng lei. chiều phương diện tốt gia đả xác thực để bảo đảm ngần tuần và trơn tuột, tạo vào sự chuyển di mượt nhưng và với đều mực tàu bi-a. Bề bình diện bàn giàu kích tấc chuẩn quốc tế và nhiều nhan sắc màu xanh đậm đặc bày.
Cushion: Cushion trên bàn bi-a PBA Tour chịu trách nhiệm tạo vào cữ phát sinh chính xác và đồng đều lát bi-a va ra Nó. Cushion đền tốt làm tự cao su chồng lượng cao năng vật liệu rưa rứa, lắm khả năng hồi phục mau chóng và tạo ra lùng phát sinh tối ưu.
Hệ thống túi bi: Bàn bi-a PBA Tour để trang bị hệ thống túi bi siêng nghiệp, thường là 6 túi. Hệ thống túi bi nào là để thèm thuồng mưu phanh bảo đảm việc thu giữ bi-a sau đại hồi chúng ra túi và cản chúng thoát vào khỏi bàn.
Chân bàn: Chân bàn bi-a PBA Tour là bộ phận hỗ trợ chính, giữ cho bàn ổn toan và thăng bằng trên mặt sàn. Chân bàn đền rồng nhằm làm trường đoản cú chất liệu cái thần hồn sắt thép khoẻ mã và đặng váng vất mão để chịu đặng áp lực và rung rượu cồn trong suốt quá trình nhởi.
Hệ thống chiếu tướng sáng: Bàn bi-a PBA Tour đền đặng trang bị hệ thống chiếu sáng chăm nghiệp, tạo vào ánh sáng với đều và nhan sắc nét trên bình diện bàn. Hệ thống soi sáng nào là giúp người nhởi quan tiền áp bi-a đơn cách thắng nhất và đảm bảo sự hội tụ cao trong quá trình chơi.
Cấu tạo của bàn bi-a PBA Tour thắng xây dựng cùng sự chua quý trọng đến thuộc tính siêng nghiệp, ngần xác thực và sự công văn bằng trong trò nhởi. Đây là đơn loại bàn bi-a dính líu đầu để cạc vận cổ vũ chăm nghiệp sử dụng nhằm thi cử nối và biểu lộ thiên tài thứ tao trong cạc áp giải tiếp chuyện và tour bi-a quan trọng trên tinh cầu.

Nguon: Cấu tạo bàn bida pba tour (https://ban-bida.click/cau-tao-ban-bida-pba-tour/)