PDA

View Full Version : Bàn bida PBA Tour là đơn loại bàn bi-a siêng nghiệp


lufi290169
10-08-2023, 03:40 PM
Bàn bida PBA Tour là một loại bàn bi-a siêng nghiệp thắng sử dụng trong danh thiếp kinh qua đấu và tour bi-a quốc tế thứ Professional Billiards Association (PBA). Đây là một hệ thống đua tiếp dãy đầu trong suốt ngành bi-a và lôi cuốn sự quan hoài ngữ những nhân tình xăm và siêng nghiệp trong món dạng thao nào là. PBA Tour là một sự kiện dính dáng năm gồm giàu vòng tiếp kiến và dẫn giải thưởng hấp dẫn. danh thiếp vận động viên dãy đầu trong suốt lĩnh vực bi-a sẽ tham gia giật giỏi trên các bàn bi-a PBA Tour, biểu diễn những câu công tài ba và chiến kể sáng ý tốt chiếm lấy danh tiệm quán quân. Bàn bi-a PBA Tour nhiều những kín điểm đáng chú ý sau:
kích tấc và beo trúc: Bàn bi-a PBA Tour nhiều Kích thước chuẩn quốc tế, đồng cạc cỗ phận chính như khuông bàn, bề phương diện bàn, cushion và chân bàn nổi sầu mưu và chế tạo chồng cây cao tốt đảm bảo tính êm thấm định và kiêng chính xác trong suốt trò nhởi.
chiều mặt bàn: chiều bình diện bàn bi-a PBA Tour thường xuể đả trường đoản cú vật liệu như bần tiện granite hay là lei, nổi gia đả một cách kĩ càng nhằm đảm bảo tầm tuần và trơn. Điều nào giúp tặng bi-a di chuyển tướt bơ mà lại và cùng đều trên bàn, tạo ra sự đả lạ biếu quờ quạng cạc vận khích lệ tham gia.
Hệ thống cushion: Cushion trên bàn bi-a PBA Tour cần đảm bảo từng hát bội nhút nhát chính xác và cùng đều. chồng liệu chừng cushion thường là cao su chất lượng cao hay nguyên liệu hao hao, cho phép bi-a xoay lại từ bỏ cushion đồng lùng nảy đặng và đáng tin tưởng.#.
Ánh sáng và màu nhan sắc: Bàn bi-a PBA Tour đền được màng màng phương kế cùng ánh sáng chiểu sáng kín biệt, tụ hội ra khu vực trọng điểm hạng bàn thắng tăng cường khả hay quan kề và tập trung cụm từ người nhởi. Màu nhan sắc trên bàn thường là màu xanh đậm, tạo ra sự tương phản bội giữa bi-a và bề mặt bàn.
Bàn bi-a PBA Tour đóng vai trò quan yếu trong suốt việc xúc tiến phân phát triển và nâng cao chất lượng bi-a chuyên nghiệp trên tinh tường cầu. đồng các nguyên tố rầu mão và công nghệ cao, bàn bi-a PBA Tour hoẵng đến biếu người nhởi đơn điệu nghiệm chơi bi-a ráo trọi và cung cấp một nền tảng làm bằng và rìa tranh trong các dẫn giải tiếp tục quốc tế.

Nguồn: Bàn bida pba tour là gì (https://co-bida.click/ban-bida-pba-tour-la-gi/)