PDA

View Full Version : Baidu Input Portrait Qwerty nhập bàn phím Qwerty cho Symbian^1 & Symbian^3


jndvina
28-06-2012, 08:47 AM
Baidu Input Portrait Qwerty v1.02(2) For Symbian^1 & Symbian^3
http://img214.imageshack.us/img214/2112/scr000205.jpg
The alphanumeric keypad on N8 is excellent for one hand usage. But power users who are not familiar with it, regard it as a letdown. For some people, portrait QWERTY is a must.
There are some instances where you need to do quick text entry, and this require one hand usage using the T9 method. On some other occassions, when long text entry is needed, I prefer to have a portrait QWERTY, and by default, there is no portrait QWERTY in Nokia N8. To solve this problem here is Baidu Input.
Options & Functions in Baidu Input:
- Easy method to
Select all, copy, cut, paste, delete texts in all area
- Dictionary, predictive texts
- Can be used in both portrait and landscape
- Easy to enable and disable dictionary
- The QWERTY can be dragged / moved around the screen
- The QWERTY is skinnable.
- It has its own alphanumeric implementation, based on gestures.
Installation steps:
1. To configure Baidu Input, you need to download the sisx file and install it on your Symbian^1 or Symbian^3 devices.
2. After installation, please REBOOT your device. This is very IMPORTANT!
3. After reboot, you can launch it from the application launcher. Its easy to recognise it because its the only app with Chinese name on Nokia N8
4. The next step is to enable Baidu Input systemwide. It will be used as the main text entry method in all text areas in all applications. When you launch Baidu Input, you will be presented with a list of 8 options. Select the first one as highlighted in the screenshot (the one on the right) above.
5. A new screen will be opened. Again, please select the first item in the list where AknFEP is displayed. A pop out selection will appear. Select the one thats written in Chinese. This method also can be used to disable Baidu Input if you dont want to use it or you want to uninstall it from your device.
6. You can now exit Baidu Input configuration. But before using it, you need to understand how it works. When you use it for the first time, the portrait QWERTY is not displayed. Instead, a Chinese keypad will be displayed to enter text. Dont worry. You can change that to QWERTY. Tap the icon (that is marked in orange refer to screenshot above, on the left). A pop-up will appear, select the one with number 26 in the beginning, screenshot on the right.
7. After that, select another (also marked in orange) to change text method to English. The keypad will change to English alphanumeric. To change to QWERTY, press and slide your thumb (or finger) from left to right on any part of the keyboard. This is kinda hard to explain by text. Actually, changing text entry method in Baidu Input from alphanumeric to QWERTY vice versa is easily achieved using gestures. Left to right or right to left.
9. Heres the qwerty in landscape mode :
10. Have you tried using Baidu Input? What do you think?
http://www.mediafire.com/?fm4zk43kwechar5

tanthanhco
28-06-2012, 08:47 AM
sao mà tiếng trung ko zây pác.khó sài quá

khanhhuyfur
28-06-2012, 08:47 AM
Có hướng dẫn ở trên đó bạn. Bạn dịch ra và thử nghiền xem

adi
28-06-2012, 08:48 AM
đã sửa, bạn down được rồi nhé ^^

sales
28-06-2012, 08:48 AM
Dịch
Các bàn phím số trên N8 là tuyệt vời cho việc sử dụng một tay. Nhưng người sử dụng điện không quen thuộc với nó, coi đó là letdown một. Đối với một số người, gương điển hình QWERTY là phải.
Có một số trường hợp mà bạn cần làm nhập liệu nhanh chóng, và điều này đòi hỏi một cách sử dụng bàn tay sử dụng phương pháp T9. Trên một số dịp khác, khi nhập văn bản dài là cần thiết, tôi muốn có một bàn phím QWERTY gương điển hình, và theo mặc định, không có bàn phím QWERTY gương điển hình trong Nokia N8. Để giải quyết vấn đề ở đây là phần mềm bàn phím Baidu.
Tùy chọn & chức năng của bàn phím Baidu:
- Phương pháp dễ dàng để chọn tất cả, sao chép, cắt, dán, xóa? tất cả các văn bản trong khu vực
- Từ điển, văn bản tiên đoán
- Có thể được sử dụng trong cả hai bức chân dung và phong cảnh
- Dễ dàng cho phép và vô hiệu hóa từ điển
- QWERTY có thể được kéo / di chuyển xung quanh màn hình
- QWERTY được phép chọn lựa.
- Nó có riêng của nó thực hiện chữ và số, dựa trên cử chỉ?.
Cài đặt bước sau:
1. Để cấu hình Baidu đầu vào, bạn cần phải tải về tập tin sisx và cài đặt nó trên Symbian của bạn ^ ^ 1 hoặc Symbian 3 thiết bị.
2. Sau khi cài đặt, hãy khởi động lại thiết bị của bạn. Điều này là rất quan trọng!
3. Sau khi khởi động lại, bạn có thể khởi chạy nó từ các ứng dụng. Nó dễ dàng nhận ra nó bởi vì nó? Của các ứng dụng chỉ với cái tên Trung Quốc trên Nokia N8
4. Bước tiếp theo là cho phép Baidu vào hệ thống. Nó sẽ được sử dụng như là phương pháp nhập văn bản chính trong tất cả các ứng dụng. Khi bạn khởi động Baidu Input, bạn sẽ được trình bày với một danh sách của 8 lựa chọn. Chọn một trong những đầu tiên là nêu bật trong các ảnh chụp màn hình (một bên phải) ở trên.
5. Một màn hình mới sẽ được mở ra. Một lần nữa, hãy chọn mục đầu tiên trong danh sách nơi AknFEP được hiển thị. Một lựa chọn sẽ xuất hiện cửa sổ bật ra. Chọn một trong đó được viết? Tại Trung Quốc. Phương pháp này cũng có thể được sử dụng để vô hiệu hóa Baidu đầu vào nếu bạn không muốn sử dụng nó hoặc bạn muốn gỡ bỏ nó từ thiết bị của bạn.
6. Bạn có thể thoát ra Baidu Input. Nhưng trước khi sử dụng nó, bạn cần phải hiểu cách thức hoạt động. Khi bạn sử dụng nó lần đầu tiên, bàn phím QWERTY đứng không được hiển thị. Thay vào đó, một bàn phím của Trung Quốc sẽ được hiển thị để nhập văn bản. Đừng lo lắng. Bạn có thể thay đổi điều đó để QWERTY. Tap vào biểu tượng (được đánh dấu màu cam xem ảnh chụp màn hình trên,? Bên trái). Một cửa sổ pop-up sẽ xuất hiện, hãy chọn một với số 26 ở đầu, ảnh chụp màn hình bên phải.
7. Sau đó, chọn một biểu tượng (cũng được đánh dấu màu cam) để thay đổi phương pháp văn bản sang tiếng Anh. Bàn phím sẽ thay đổi để chữ tiếng Anh. Để thay đổi với báo chí, bàn phím QWERTY và trượt ngón tay cái (hoặc ngón tay) từ trái sang phải trên bất kỳ phần nào của bàn phím. Đây là kinda khó để giải thích bằng văn bản. Trên thực tế, thay đổi phương pháp nhập văn bản vào Baidu đầu vào từ các chữ số để phó QWERTY lại có thể dễ dàng đạt được bằng cách sử dụng cử chỉ. Từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái.
8. Đây là một số ảnh chụp màn hình của QWERTY gương điển hình trong hành động trong các ứng dụng khác nhau trên Nokia N8.
9. ? Đây của qwerty trong chế độ phong cảnh:
10. Các bạn đã thử bằng cách sử dụng Baidu đầu vào? bạn nghĩ sao?
Tín dụng để Asri al-Baker và JayMontano

hoabinhdecor
28-06-2012, 08:48 AM
Có cái option nào để nó mặc định là bàn phím tiếng anh không nhỉ? Mình chỉnh xong chỉ được mặc đình là bàn phím qwerry thôi chứ các option bên dưới vẫn là tiếng Trung. Mỗi lần vào lại phải nhấn vào để chuyển sang tiếng anh.