PDA

View Full Version : Nokia e5 – tân binh kế thừa dòng e-series danh giá


baoluanco
27-06-2012, 04:23 PM
Từ lâu điện thoại di động đã trở thành một phần cuộc sống của những người hiện đại, và không dừng lại ở đó, việc sở hữu một dòng điện thoại không chỉ biểu trưng cho phong cách và cá tính của mỗi người mà xa hơn, người chủ sở hữu còn mong đợi một người bạn đồng hành thật sự, một cộng sự đắc lực trong cuộc sống hàng ngày.




NOKIA E-series – dòng điện thoại chuyên về Chat và Push Mail


Nổi tiếng với những dòng điện thoại đa dạng, giàu tính năng và kiểu dáng thời trang, trong những năm gần đây, NOKIA tung ra hàng loạt sản phẩm thông minh phục vụ cho những ai yêu thích sự hiện đại, tính tiện dụng và hiệu quả cao trong từng khoảnh khắc cuộc sống. Có lẽ không ai còn xa lạ đối với dòng E từ Nokia sau những trận “làm mưa làm gió” của loạt E63, E71 và E72.. thoả mãn nhu cầu đa dạng cũng như sự khó tính của khách hàng, Điểm đặc biệt chính đã làm nên tên tuổi là tiện ích tuyệt vời chính là khả năng Push Mail mọi lúc mọi nơi.





NOKIA E5 – nút F5 cho một sự cải tiến

NOKIA E5 với kiểu dáng sang trọng và màu sắc đa dạng Với mong muốn kế thừa và phát huy, NOKIA chính thức trình làng dòng E5 – được xem là “người kế thừa” những tính năng tốt nhất từ E71 và E72. Với kích thước 115 x 58,9 x 12,8 mm, nặng khoảng 126 g và vẻ ngoài hiện đại, NOKIA E5 mang lại cảm giác hài lòng cho người dùng ngay từ cái nhìn và chạm đầu tiên. Nokia E5 dùng bàn phím QWERTY cổ điển nhưng cũng là xu hướng chung của dòng smart phone hiện nay ở tất cả các hãng.
NOKIA E5 ra đời với mục tiêu trở thành dòng điện thoại chủ đạo đối với các chức năng Chat và Push Mail trên điện thoại, vốn ngày càng trở thành nhu cầu thường nhật của giới trẻ và những người làm việc văn phòng hay người thường xuyên di chuyển như giới freelance, doanh nghiệp. . Tích hợp sẵn Chat và Push Mail, người sử dụng nay dễ dàng duy trì đối thoại trực tiếp qua ứng dụng Chat (Yahoo, Gtalk, Ovi, Windows Live Messenger) và khà năng truy cập lên tới 10 tài khoản email cá nhân ngay chính trên Nokia E5. Nokia E5 cũng hỗ trợ Microsoft Office 2007, từ nay mở và chỉnh sửa các file pptx, xlx, v.v không còn là vấn đề nữa. Người sử dụng cũng có thể mở được các file Zip ngay trên chiếc điện thoại mạnh mẽ này.



http://cB3.upanh.com/19.0.24320352.DkW0/no1.png
http://cB4.upanh.com/19.0.24320353.2tf0/no2.png




Điểm nổi bật của Nokia E5 ở chỗ giúp chúng ta đưa tất cả những gì mà người dùng mong chờ và hay sử dụng nhất lên màn hình Home. Với việc cho phép người dùng giữ kết nối tới 25 danh sách liên lạc yêu thích ngay trên màn hình Home, bất kì thông tin cập nhật nào từ email, SMS, Chat cho tới status của những contact này trên các mạng xã hội như Facebook đều được hiển thị tức thì. Một sự tích hợp tuyệt vời dành cho “tín đồ” của mạng xã hội.


Bên cạnh đó, các tiện ích khác đưa E5 trở thành một trong những dòng điện thoại lý tưởng và được đón chào nhất hiện nay: máy ảnh 5 megapixel zoom kỹ thuật số 3x tích hợp trong máy, đèn LED flash tầm chiếu sáng 1 m, bộ nhớ trong 256 MB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD với bộ nhớ “khủng long” lên đến 32 GB, pin điện thoại cho phép thoại tối đa 18 giờ 30 phút và 705 giờ cho thởi gian chờ, phát nhạc stereo liên tục 38 giờ. NOKIA E5, một làn gió mới trong công nghệ đỉnh cao!