PDA

View Full Version : Kết nối chưa bao giờ dễ dàng hơn thế


vhungco
27-06-2012, 04:11 PM
Bạn là con người của công việc và cũng là một người của công nghệ. Bạn muốn được kết nối mọi lúc mọi nơi, bạn muốn cập nhật và nắm bắt tình hình của bạn bè xung quanh, bạn muốn truy cập email từ mọi nơi, bạn không muốn bỏ lỡ bất cứ sự kiện thông tin được cập nhật mới nhất. Hãy để Nokia E5 giúp bạn!

Vài nét về E5


http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/08/23/100823nokia21.jpg



Nokia E5 là chiếc điện thoại mới nhất của “gã khổng lồ” Nokia phân khúc cho thị trường người sử dụng luôn thích tương tác với công nghệ trong đời sống cũng như trong công việc. Cũng như các đàn anh của mình thuộc dòng E-series, Nokia E5 có thiết kế nhỏ gọn nhưng tiện lợi cùng với tính năng thân thiện và mạnh mẽ, tạo ra băng tần thông suốt cho phép người dùng kết nối dễ dàng và nhanh chóng.

Với việc tích hợp sẵn các ứng dụng nền tảng OVI như: OVI chat, OVI Store, OVi Files hay OVI Contacts....người dùng E5 sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong việc đồng bộ, lưu trữ trực tuyến hay sao lưu danh bạ... Đặc biệt hơn nữa, Push Mail trên E5 đã có 1 bước cải tiến vượt bậc so với đàn anh E71 với sự hỗ trợ Microsoft Office 2007, bạn nay đã có thể mở và chỉnh sửa các file pptx, xlx, v.v trực tiếp trên trên chiếc điện thoại mạnh mẽ này. Ngoài ra, việc mở được các file Zip ngay trên máy cũng không còn làm bạn phài loay hoay khổ sở nữa. Với giao diện màn hình chủ mới hơn với nhiều khả năng truy cập nhanh vào các ứng dụng nên các thao tác trên E5 tiện lợi hơn cho người tiêu dùng.


Kỉ nguyên kết nối

Truyền thông đa phương tiện ngày nay đã bước sang một kỉ nguyên mới với cách thức giao tiếp dễ dàng, thuận tiện, nhanh gọn và mọi lúc mọi nơi. Đã không còn thời kì bó buộc trong những chiếc máy cồng kềnh to đùng và cũng đã qua rất xa giai đoạn những chú "dế" đơn thuần chỉ nghe và gọi. Truyền thông ngày nay là kết nối và là dạng giao thức kết nối sâu rộng hoàn chỉnh và cực kì thông minh. Mạng và hệ thống mạng bao gồm điện thoại và internet là một sự kết hợp tuyệt vời của thời đại công nghệ, mọi thứ trong tằm tay khi bạn sở hữu một chiếc điện thoại thế hệ mới.

http://ca9.upanh.com/18.253.22682544.ecV0/e51.jpg
http://ca2.upanh.com/18.253.22682545.I2P0/e52.jpg

Nokia E5 đã tiếp nối kỉ nguyên công nghệ số, kỉ nguyên truyền thông đa phương tiện giao tiếp với toàn bộ thế giới chỉ bằng chiếc điện thoại nhỏ xinh nằm gọn trong tầm tay. Với việc cho phép người dùng giữ kết nối tới 25 danh sách liên lạc yêu thích ngay trên màn hình Home, bất kì thông tin cập nhật nào từ email, SMS, Chat cho tới status của những contact này trên các mạng xã hội như Facebook đều được hiển thị tức thì. Một sự tích hợp tuyệt vời dành cho “tín đồ” của mạng xã hội.


Nokia E5 không chỉ là một chiếc thoại thông thường mà nó còn hơn thế nữa là một người bạn xuyên suốt trong cuộc hành trình của bạn. Với giao diện thân thiện nhiều cải cách mới bạn dễ dàng giao tiếp và cập nhật với mọi người xung quanh dễ dàng nhất từ những người thân trong gia đình, bạn bè hay với khách hàng...

Đến hiểu được nhu cầu của bạn

Nokia cùng nhà mạng Mobiphone và Vinaphone đã tung ra gói cước khuyến mãi cực kì hấp dẫn dành cho khách hàng của mình khi mua mới các sản phẩm E5, C3 wifi, E72, E71, E63, X3-Chạm và Bấm và C3-Chạm và Bấm. với giá cước cực hot "0 đồng"(tặng 6 tháng miễn phí truy cập Internet từ Vinaphone và Mobifone, dung lượng 100mb/tháng). Đối với khách hàng mua trước ngày ngày 8/11/2010 sẽ được giới thiệu một gói cước siêu hấp dẫn: gói cước Chat 4.000đồng/tháng (dung lượng 25 MB), gói cước Push Mail 5.000 đồng/tháng (50 MB), gói Combo (Chat và Push Mail): 9.000 đồng/tháng (100 MB) (giảm 50% so với gói cước ban đầu).

Kết nối chưa bao giờ dễ dàng như thế với chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn cùng với giá cước hấp dẫn, bạn có thể thoải mái lướt web, email hay facebook... mọi lúc mọi nơi chỉ với một cú click.
Để biết thêm thông tin chi tiết về cách cài đặt Chat & Push Mail trên Nokia, cũng như gói cước hấp dẫn từ Mobifone và Vinaphone, vui lòng truy cập www.nokia.com.vn/messaging.

Bên cạnh việc hợp tác với Vinaphone và Mobifone để đem đến gói cước “siêu rẻ cho Chat & Push Mail, Nokia còn hợp tác với Yahoo Việt Nam để khởi động một trò chơi mới với tên gọi Sư phụ chat. Trong trò chơi này, người dùng có thể chat với 10 sư phụ ảo, trả lời những câu hỏi của sư phụ và đạt điểm. Càng thu thập nhiều điểm, người chơi càng đạt nhiều giải thưởng (giải thưởng hàng ngày từ Yahoo Việt Nam, hàng tuần từ Nokia Việt Nam. Vào www.suphuchat.com để biết thêm chi tiết.