PDA

View Full Version : Cuộc ‘đại chiến’ của các máy tính bảng hàng đầu


support
27-06-2012, 03:03 PM
http://viettelonline.com/wp-content/uploads/1.jpg

Sản phẩm đình đám iPad của Apple có dung lượng lưu trữ lớn nhất, nhưng sắp tới người sử dụng sẽ còn nhiều lựa chọn thú vị khác.

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/bang-so-sanh.jpg
Bảng so sánh cấu hình và giá của 6 tablet sắp ra mắt

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/3.jpg

Điểm mạnh của iPad là bộ nhớ lớn nhất (64 GB) với hàng nghìn ứng dụng hỗ trợ cùng chiến lược marketing khôn khéo của Apple. Tuy nhiên, nó thiếu những tính năng phổ biến trong tablet như webcam và hoạt động đa nhiệm.

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/4.jpg

Nét thú vị trong Notion Ink Adam là công nghệ Pixel Qi có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ: màn hình màu LCD thông thường khi dùng trong nhà, chế độ ngoài trời hoặc chuyển sang mực đen trắng để đọc tài liệu (e-ink). Phần cứng sản phẩm cũng khá ấn tượng nhưng người ta chưa biết liệu Android có phải nền tảng phù hợp cho máy tính bảng 10 inch.

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/5.jpg

Dell Mini 5 giống một smartphone cỡ lớn với màn hình cảm ứng 5 inch, vi xử lý Snapdragon 1 GHz, hệ điều hành Android 1.6, camera 5 megapixel và các kết nối Wi-Fi, Bluetooth và 3G.

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/6.jpg

Archos 7 được cho là sẽ xuất hiện trong tháng 3 với giá 242 USD gồm bộ nhớ 8 GB, webcam, màn hình LCD 7 inch (800 x 480), nền Android, hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth, USB 2.0, FM, ghi âm…

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/7.jpg

Cấu hình HP Slate chưa được công bố. Theo thông tin rò rỉ trên Internet, sản phẩm có màn hình 10 inch cảm ứng đa điểm, hệ điều hành Windows 7, chip Atom 1,86 GHz, bộ nhớ 32-64 GB, kết nối Wi-Fi, Bluetooth và có giá tầm 500-600 USD.

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/8.jpg

Lenovo IdeaPad U1 khác thường vì nó là tablet 11,6 inch (sử dụng vi xử lý Snapdragon 1 GHz, bộ nhớ 16 GB) được tách ra từ laptop chạy Windows 7, chip Core 2 Duo, RAM 4 GB, cổng eSATA, VGA, HDMI và giá dưới 1.000 USD

http://viettelonline.com/tin-cong-nghe/cuoc-dai-chien-cua-cac-may-tinh-bang-hang-dau.html