PDA

View Full Version : Sony Ericsson chính thức bán Vivaz tại Việt Nam, giá 10,990,000 đồng


nhi_nguyen
27-06-2012, 12:04 PM
Sony Ericsson Vivaz™ – điện thoại smartphone mới của Sony Ericsson mang đến những trải nghiệm mới mẻ với khả năng quay phim chuẩn HD độ phân giải 720p, kết hợp hoàn hảo các tính năng quay phim, trình chiếu và chia sẻ.

Thiết kế thời trang sang trọng nổi bật với những đường cong bo tròn độc đáo, kiểu dáng hình thoi mềm mại nằm gọn trong lòng bàn tay, có 4 màu tuyệt đẹp: đen huyền bí, bạc ánh trăng, xanh ngân hà, đỏ hồng ngọc. Giá bán lẻ chính thức của điện thoại là 10.99 triệu đồng.

Đặc biệt trong thời gian giới thiệu sản phẩm, khi mua điện thoại Sony Ericsson Vivaz™ khách hàng sẽ được tặng kèm 01 bao da sang trọng, 01 chân kê máy và 01 miếng dán bảo vệ màn hình với tổng giá trị 01 triệu đồng.

Vậy là cùng X10 với giá 17 triệu thì Vivaz cũng gia nhập vào phân khúc những chiếc điện thoại giá hơn 10 triệu.

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/itGatevn1.jpg

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/itGatevn2.jpg

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/itGatevn3.jpg

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/itGatevn4.jpg

Sony Ericsson – 16/3/2010 – công bố chính thức ra mắt điện thoại Sony Ericsson Vivaz™ tại thị trường Việt Nam. Sony Ericsson Vivaz™ có tính năng quay phim chuẩn HD với độ phân giải cao và khả năng kết nối mạnh mẽ, cho phép người sử dụng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ và hình ảnh đẹp ở mọi lúc mọi nơi.

Ông Trương Minh Tứ – Trưởng VPĐD Sony Ericsson Việt Nam chia sẻ: “Việc đăng tải những nội dung tự tạo, đặc biệt là các đoạn phim, đang bùng nổ trên mạng, làm phong phú cuộc sống số của giới trẻ. Với Sony Ericsson Vivaz™ bạn sẽ dễ dàng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống thông qua những đoạn phim tự quay chuẩn HD, những bức ảnh đẹp với camera 8 megapixel và dễ dàng tải lên mạng bằng Wi-fi để chia sẻ với bạn bè”.

Sony Ericsson Vivaz™ mang đến trải nghiệm video chuẩn HD thông qua sự kết hợp hoàn hảo 3 tính năng: Quay phim, Trình chiếu và Chia sẻ

*
Quay phim – chất lượng HD có độ phân giải cao 720p cùng với phím video chuyên dụng, liên tục lấy nét tự động giúp ghi lại hình ảnh sắc nét, trung thực.
*
Trình chiếu – xem phim trên màn hình chờ hoặc trực tuyến thông qua kết nối Wi-fi với màn hình cảm ứng 3.2 inch nHD 16:9
*
Chia sẻ – cho phép người sử dụng đăng tải dễ dàng những đoạn phim hay hình ảnh có độ phân giải cao lên YouTube™ và Picasa… thông qua Wi-Fi với tốc độ cao.

Ngoài ra, hệ điều hành mở Symbian Foundation S60 5th edition cho phép người sử dụng có thể cá nhân hóa các tính năng giải trí và làm phong phú nội dung giải trí cho chiếc điện thoại bằng cách tải về các ứng dụng mới từ diễn đàn website của Symbian (Symbian Developer Community).

Thiết kế thời trang thể hiện phong cách sành điệu

Sony Ericsson Vivaz™ có thiết kế mô phỏng theo những đường cong mềm mại của cơ thể cùng với khả năng tương tác nhanh, chính xác với người sử dụng. Từng chi tiết của máy đều thể hiện tính khoa học và mang một vẻ đẹp hoàn thiện, sành điệu.

Thân máy dạng hình thoi với những đường cong hoàn hảo, màn hình cảm ứng TFT 3.2 inch phẳng lì và cực nhạy, 16 triệu màu có độ phân giải 360×640 pixels. Hai đầu máy bo tròn mềm mại và các phím chức năng được bố trí hợp lý dọc hai bên thân máy với chất liệu kim loại sáng bóng góp phần tôn vinh vẻ đẹp sắc sảo cho chiếc điện thoại. Triết lý thiết kế cong tinh tế này sẽ trở thành một đặc tính nhận dạng cho các dòng sản phẩm mới của Sony Ericsson.

Tính năng ưu việt Sony Ericsson Vivaz™

*
Quay phim chuẩn HD – ghi lại và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong những đoạn phim ngẫu hứng.
*
Kết nối nhiều mạng xã hội – truy cập vào Facebook™, YouTube™ thật nhanh chóng, dễ dàng.
*
Máy ảnh 8.1 megapixel – thu giữ khoảnh khắc cuộc sống trong những khuôn hình đẹp, chất lượng cao.
*
Nhận diện khuôn mặt và nụ cười – mỗi lần chụp là một trải nghiệm hoàn hảo.

Sony Ericsson Vivaz™ có mặt tại Việt Nam từ tháng 03/2010 với 4 màu sắc sành điệu phong phú cho sự lựa chọn của người tiêu dùng: đen huyền bí, bạc ánh trăng, xanh ngân hà, đỏ hồng ngọc.

Sony Ericsson Vivaz™ hỗ trợ UMTS HSPA 900/2100 và GSM GPRS/EDGE 850/900/1800/1900, UMTS HSPA 850/1900/2100 và EDGE 850/900/1800/1900, microUSB 2.0, jack cắm tai nghe 3,5mm, a-GPS, dung lượng Pin kéo dài tới 13 giờ thoại và 430 giờ chờ, camera phụ cho video call.
Nguồn Viettelonline.com