PDA

View Full Version : 5 tiện ích thú vị cho dế android


ideas-soluttions
27-06-2012, 11:43 AM
Với kho phần mềm phong phú, người dùng có thể chọn các ứng dụng bật tắt chức năng, cập nhật mạng xã hội Twitter hay chơi game, ghi âm.
Ngay sau khi ra mắt điện thoại Android, Google đã giới thiệu kho ứng dụng cho nền tảng này, Android Market. Đây được xem là câu trả lời của "gã khổng lồ" trong lĩnh vực tìm kiếm với App Store của iPhone.
Dưới đây là 5 ứng dụng nên cài cho điện thoại chạy Android như T-Mobile G1 và sắp tới là HTC Magic, Samsung i7500.
Quickpedia
http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9A/FF/E1/quickpedia_320x480.jpg
Quickpedia để vào nhanh Wikipedia. Đây là ứng dụng dành cho những thường thường xuyên muốn tìm các thông tin từ Wikipedia. Phần mềm này hỗ trợ tìm nhanh, đi đến bài viết và xem trên định dạng riêng. Chương trình này cũng cho phép tùy chỉnh về font chữ, chia sẻ với bạn bè các thông tin bằng cách gửi e-mail trực tiếp trên chương trình. (xem video (http://sohoa.vnexpress.net/SH/Dien-thoai/PDA/2009/05/3B9AFFE1/page_1.aspx))
Twidroid
http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9A/FF/E1/twidroid_320x480.jpg
Twidroid cập nhật thông tin từ Twitter. Với nhưng fan của Twitter, Twidroid chính là ứng dụng lựa chọn, đây là công cụ cập nhật các entry trên mạng xã hội này. Không chỉ cho phép người dùng soạn thảo các đoạn "tweet" trực tiếp, người dùng có thể nhìn thấy danh sách bạn bè bằng ảnh cũng như reply trực tiếp. Twidroid tự động kiểm tra các "tweet" mới và hiển thị 250 entry mỗi lần.
Useful switchers
http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9A/FF/E1/usefulswitchers_320x480.jpg
Useful switchers hỗ trợ bất tắt các ứng dụng. Đây là ứng dụng mà người dùng có thể cài vào, song hành với chiếc di động Android bất cứ chỗ nào. Useful switchers cho phép người dùng bật các chức năng như Wi-Fi, GPS, tự động kết nối... trên di động. Thậm chí, tiện tích này hỗ trợ ngắt các chương trình đang chạy ngầm, thay đổi độ sáng màn hình cũng như bật đèn pin bằng cách chuyển màn hình thành ánh sáng trắng. (Xem video (http://sohoa.vnexpress.net/SH/Dien-thoai/PDA/2009/05/3B9AFFE1/page_2.aspx))
Retro Defense Lite
http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9A/FF/E1/retrodefense_320x480.jpg
Retro Defense Lite là game miễn phí. Không có chiếc di động này thiếu các trò chơi, Retro Defense Lite là game miễn phí đáng quan tâm. Là một trò chơi flash, người dùng có thể tích trữ vũ khí để phá hủy đối thủ bằng cách di chuyển lên xuống.
Voice recorder
http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9A/FF/E1/voicerecord_320x480.jpg
Voice recorder ghi âm giọng nói và gửi vào Gmail. Không khó để đoán tên ứng dụng ghi âm cho Android này. Với giao diện đơn giản, nút bấm ghi âm màu đỏ, người dùng chỉ cầm chạm vào để thu lại âm thanh xung quanh. Ứng dụng tự động hỗ trợ đính cài file vừa thu vào Gmail bằng định dạng 3GP.


theo số hóa