PDA

View Full Version : Tất cả các loại hình tiếp thị cho tiktok tốt nhất hiện nay


khocongnghiep56a3
30-12-2022, 09:42 AM
Quảng cáo TikTok là đơn trong những lựa lựa phổ quát giúp danh thiếp doanh nghiệp tiếp gần đệp khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. từ bỏ các bài đăng tải quảng cáo cho đến các chiến nhếch hiệp tác cùng người có lực ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do diễn đạt sự sáng tạo với nhiều loại ảnh quảng cáo khác nhau.

1. Quảng cáo TikTok là giống?


Quảng cáo TikTok (hay đang gọi là Tiktok Ads) là ảnh thức sử dụng mạng xã hội TikTok thắng thật hiện thời những chiến xích marketing, truyền thông đạt phanh tăng nhận diện thương hiệu hay để tạo chuyển đánh tráo cho doanh nghiệp bán hàng.

Với tính nết hoặc có trạng thái san sớt những video ngắn kèm một kho hiệu tương ứng và list lạc bản quyền với đầy đủ những bài xích ca hot nhất, người sử dụng có trạng thái thỏa sức sáng tạo để. Chính vì lẽ đấy, những video trên Tiktok có thể được sử dụng để truyền đạt thông điệp thứ thương hiệu một cách mau chóng và vô cùng ấn tuyệt nhiên.

đằng mé đó, người dùng bây giờ có xu hướng ưa xem hơn là đọc và liền muốn tiếp dấn thông tin nhanh nhất có thể. Do đó, những video ngắn sẽ có khả hoặc vấn và kích thích khách hàng ngần hiểu đến thương hiệu cụm từ doanh nghiệp hơn.
Tham khảo ngay: dịch vụ xây dựng kênh tiktok (https://actgroup.com.vn/xay-dung-kenh-tik-tok/) triệu follow
2. Tiềm năng hạng quảng cáo TikTok.


Theo nghiên cứu mới nhất của Decision Lab, TikTok đang dần bắt kịp YouTube với tư cách là nền nã tảng được yêu thích để “lướt làm thịt thì gian” với độ phổ quát đạt 13%, đứng sau Facebook 48% và Youtube 15%
đồng thời, trong khảo áp mới nhất, 1455 người Việt nam hử được hỏi: “Đâu là phông nền tảng mạng tầng lớp bạn đang sử dụng?” Kết quả tiến đánh thầy giáo cho thấy Tik Tok và Instagram là 2 mạng xã hội có mức hiểm độc gia nhập thị dài cao nhất lần lượt là 58% và 49%. nhát đối chiếu với dữ liệu cái thần hồn lịch sử, ta dễ dàng thấy được Tik Tok đang tăng hết nhanh nhất hồi chừng độ thâm gia nhập thị trường học tăng từ 15% lên 58%, tăng 43% trong vòng 2 năm.

3. Tổng ăn nhập các hình thức quảng cáo TikTok?


3.1 Quảng cáo TikTok: In-feed ads

In-feed ads là hình thức quảng cáo được phân phối giữa các video hiển thị trên cuốn tin trang. Nếu TikTok là nền tảng đang khá văn bằng lẫm với bạn thì một cách dễ hiểu, hình thức quảng cáo nè khá rưa rứa những quảng cáo tiếp cận tới bạn hồi đang xem story của Instagram.

đền thì In-feed ads có thể được chia làm 2 dạng chính:
Direct native ad: dùng để gia tăng lượt xem và tương tác với những video tương tự của thương hiệu trên Tiktok Direct diversion ad: Điều hướng về trang chủ.
Ưu chấm của hình thức này là chi phí khá đặng, dễ ứng dụng cho những thương hiệu có ngân sách rỏ. Đây cũng là ‘sân chơi’ cho khả hoặc sáng tạo của thương hiệu và cũng là ‘khu vực’ doanh nghiệp có thể chăng bẫy với nhiều Call-to-action khác rau trong khoảng thời gian từ bỏ 9-15 giây – chả hạn mua liền, vận tải app liền tù tù, ké thăm website doanh nghiệp!
Tìm hiểu chi tiết: Tổng hợp các loại hình quảng cáo tik tok (https://actgroup.com.vn/tong-hop-cac-loai-hinh-quang-cao-tren-nen-tang-tik-tok/) phổ biến nhất 2023
3.2 Brand takeover


Quảng cáo hiển thị ngay khi người dùng khởi cồn ứng dụng, kéo dài 5 giây. Khi ấn ra quảng cáo, người dùng sẽ được chuyển đến trang chủ của thương hiệu hay là tới hashtag challenge – một dạng video được đính kèm cặp thêm hashtag, khuyến khích người dùng khác bắt buộc kế theo để tạo vách trào lưu.

Quảng cáo TikTok Brand takeover được đo gán ghép phẳng lượt hiển thị, click và lượt tiếp cận. Hình thức quảng cáo này nhằm gia tăng lượt xem các video thuộc hashtag challenge cũng như tạo ra các video tương tự. Đến nay, loại quảng cáo này giới hạn mạng cây nhà quảng cáo mỗi ngày ở mỗi một quốc gia.

nền tảng TikTok trở thành kênh giải trí vui nhộn hàng đầu của giới trẻ. Khi bạn thi thể định đây là chỗ có tiềm năng và có thể đầu tư tốt trên đây thì hãy dạo hiểu ngay nhá! bài bác viết là tổng hạp thông tin các hình thức quảng cáo trên TikTok phổ biến hiện thời. Hy vẳng những gì chúng tao vừa cung cấp sẽ mang lại nhiều thông tin hữu dụng cho bạn nhé!