PDA

View Full Version : Game bắt chữ phiên bản mới down miễn phí, kèm đáp án


nhathanh231
21-07-2014, 03:34 PM
Game Đuổi Hình Bắt Chữ Là trò chơi Online mô phỏng Game Show truyền hình đã được biết đến trong nhiều năm không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác trên thế giới. Dường như nó trở nên thân thiện với mỗi người và là một món ăn ý thức có ích. game duoi hinh bat chu cho e72
(http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/)

Cùng với người dẫn chương trình hí hước, vui tính là nghệ sĩ hài Xuân Bắc thì Đuổi Hình Bắt Chữ lại càng được thăng hoa lên gấp nhiều lần…Đặc sắc, khôi hài, vui nhộn, bất ngờ, thú nhận, mới lạ, dải kiến thức trải rộng các lĩnh vực trong cuộc sống từ xa xưa đến hiện đại,…đó là cả thảy những gì mà chỉ có trong game show này.

http://gamekz.net/Game-Ung-Dung/wp-content/uploads/2014/06/Game-Bat-Chu.png

Game Bắt Chữ Online

Game Bắt Chữ một sân chơi trí tuệ hí hước, vui nhộn. Ẩn chứa đằng sau những hình ảnh mô tải khá hài đó là một đáp án khá bất ngờ và khích. Người chơi nhiều khi phải bật cười đễn ” vỡ bụng ” với những đáp án đầy bất thần hay những hình ảnh biểu lộ. Ngày nay với cường độ làm việc, học tập có thể nói là rất găng, cho nên mà không phải lúc nào chúng ta cũng có thể xem truyền hình và theo dõi được đầy đủ chương trình hấp dẫn này. Nắm bắt được tâm sự, mong muốn của mọi người, giờ đây một game truyền hình đích thực đã ra đời với thông điệp mang những giây khắc giải trí hữu ích và thoải mái nhất đến với mọi người. Game Bắt Chữ đã chuyển thể một cách sinh động chân thực nội dung của game show truyền hình Đuổi hình bắt chữ và chỉ cần một chiếc điện thoại smartphone là bạn có thể không những xem mà còn được trực tiếp tham dự cuộc chơi đầy kịch tính và trí óc này…

http://gamekz.net/Game-Ung-Dung/wp-content/uploads/2014/06/Game-Duoi-Hinh-Bat-Chu.png
Game Bắt Chữ Online Màn chơi đầy trì tuệ đang rất được yêu thích
Là một ” đàn em ” trong tựa game ” Đuổi Hình Bắt Chữ ” nhưng mang đầy đủ phẩm chất của các game ” đàn anh ” và mang những tính năng trổi. trước hết, đó là cách chơi cực kỳ đơn giản, kế thừa kiểu thao tác của game 4-pics-1-word ( Bốn bức trang trình bày một từ ) nức danh: không cần biểu thị gợi ý, không cần mở bàn phím nhập chữ, không cần hạn chế thời kì. Thứ hai, đó là bộ hình ảnh được chăm chút nhãi con sinh động, bạn kiên cố sẽ không tìm ra một game nào na ná có bộ dữ liệu đẹp hơn! Cùng với sự nồng tiếng của người dẫn chương trình nổi danh và âm thanh sôi nổi sẽ mang đến cho người chơi niềm vui bất tận.sờ soạng những đặc điểm, tính năng tiến bộ trên game sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm đầy ưa, trôi dạt hàng giờ trong game mà không cảm thấy nhàm chán.

http://gamekz.net/Game-Ung-Dung/wp-content/uploads/2014/06/Tai-Game-Duoi-Hinh-Bat-Chu.png
Hình ảnh khá vui nhộn trong Game
Tải Game Đuổi Hình Bắt Chữ

Trò chơi có dung lượng vừa phải (27Mb) không tốn dung lượng bộ nhớ điện thoại của bạn đáng bao lăm, đặc biệt bạn chỉ cần bỏ ra vài giây là có thể cài đặt xong bản game này cho dế yêu của mình và bắt đầu trải nghiệm nó. Thuộc dòng game online nên điện thoại của bạn phải có kết nối internet thì mới có thể chơi được game. song song bạn tải và chơi game là miễn phí. Khi gặp một từ mà không có trong kho kiến thức của bạn, bạn có thể dùng điểm thưởng trong game để mở từ này.

Tải Game Về Điện Thoại, hãy bấm vào tai game bat chu (http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/)
Từ : http://aplay.vn/game/cau-do/bat-chu-duoi-hinh-bat-chu/