PDA

View Full Version : chơi game chem hoa nhân tố có thể gây nghiện


11hieukazuo
27-05-2014, 07:30 PM
Nếu bạn sở hữu một thiết bị cảm ứng dựa trên nó có thể là một điện thoại sáng dạ , máy tính bảng hay siêu cuốn sách, bạn phải được nhận thức rõ về sự tồn tại của , và có lẽ , rất có thể cũng nghiện một game chem hoa qua gọi là " game chem hoa qua " . chơi game chem hoa qua tại đây tai game chem hoa qua (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/692494.aspx) trên điện thoại qua là rất phổ thông trong sờ soạng của nó, nhưng các chế độ arcade của game chem hoa qua được chơi nhiều nhất bởi nhân dân, vì nó là mau chóng , nhịp độ nhanh và cung cấp phong phú của các loại trái cây vô tội để cắt trong một khoảng thời kì ngắn , thành thử bạn có thể mất ra căng thẳng của bạn vào chúng không tiếc thương ở giữa cuộc sống căng thẳng hàng ngày của bạn .

Mục tiêu ở chế độ arcade là số điểm như nhiều điểm như bạn có thể trong vòng 60 giây của thời kì. Tuy nhiên, điểm không chỉ phụ thuộc vào có bao lăm loại trái cây bạn ruột mà còn là phong cách chơi của bạn. Combo , Blitz , và Chuối đặc biệt mà cung cấp thêm điểm số trong game chem hoa qua của bạn, chơi nhân tố quyết định cùng với bài game chem hoa qua điểm thưởng mà số lượng lớn lên đến tổng số của bạn để làm cho nó có giá trị hơn .



Mặc dù số điểm trung bình , có lẽ, là khoảng 400-500 , có rất nhiều người đã đạt được nhiều hơn thế và không chỉ một lần. Cầu thủ đã chuyển mình như cách của game chem hoa qua này đã vượt qua con số khác nghĩa là "Ngàn Đánh " một số lần trong game chem hoa qua. Nếu bạn là một trong những người muốn biết bí mật đằng sau như thế nào để làm điều đó . Sau đây là những khía cạnh quan trọng để làm chủ trong trái cây ninja để đạt được vinh quang như vậy:

. 1 Giá trị Mỗi trái cây : Nó đơn giản như vậy , hãy núm cắt giảm tất cả các loại quả , càng có nhiều bạn sẽ cắt giảm , rõ ràng ; nhiều nhịp để làm bàn. ngoại giả một số loại trái cây là " quan trọng " mang đến cho bạn thêm 10 điểm trên cắt chúng , như không có chỉ thị hay các gợi ý trên mà trái cây có thể là quan yếu, bạn chẳng thể đủ khả năng để cho đi nhiều . Tuy nhiên bạn có thể để cho một số trong số họ đi cho tốt đẹp hơn , như trong để duy trì combo của bạn.

. 2 Blitz là chìa khóa để điểm lớn : combo liên tục sẽ làm cho game chem hoa qua của bạn nhập vào trong Blitz, và duy trì blitz sẽ cung cấp cho bạn thêm điểm. Trên mỗi thứ 3 hoặc thứ 4 kết hợp swipe Game sẽ trao giải cho bạn lớn hơn và lớn hơn Blitz Giải thưởng bắt đầu từ 5 điểm trên đầu đến tối đa 30 điểm, và sẽ tiếp trao cho bạn 30 điểm liền tù tù nếu bạn quản lý để duy trì blitz của bạn thậm chí xa hơn , trộn chuối đặc biệt trong hỗn tạp và bạn sẽ nhận được một ly sinh tố jumbo điểm .

. 3 Sử dụng có hiệu quả chuối : mặc dầu, game chem hoa qua cung cấp một loạt lớn các loại trái cây để đặt giận dữ của bạn trên , Chuối là siêu đặc biệt và siêu hiệu quả. Ban đầu họ cung cấp cho bạn một nền tảng tốt đẹp để xây dựng blitz của bạn và sau đó họ có thể giúp bạn biến lớn giải thưởng blitz của bạn vào điểm lớn orgy . Có ba loại chuối, Freeze , đó là nó được đặt tên đóng băng thời kì, mà còn làm cho trái cây đi siêu chậm ( như ma trận ) để giúp bạn có thời kì swipes của bạn tốt hơn , cũng có thời gian dừng lại, có tức thị tiền thưởng giây đầu liền 60 . thứ hai là đôi , song như tên của nó, làm cho điểm số của bạn đi đôi với bất cứ điều gì bạn thu thập trong vài giây tiếp theo , bao gồm kết hợp, blitz và giải thưởng quan yếu, rút ngắn tỷ số hoả tiễn nhảy của bạn để lớn hơn nhiều so với bạn thường làm. Người chung cục là Frenzy , thông thường trong chế độ arcade , trái cây xuất hiện từ dưới cùng của màn hình, nhưng nếu bạn xảy ra để cắt một quả chuối điên cuồng , trái cây sẽ bắt đầu xuất hiện từ phía bên phải và bên trái quá, cho một thời kì nhất mực , tạo ra phong phú của ghi dịp . Hiện swipes của bạn đúng và bạn có thể quản lý một kết hợp swipe đồ sộ cũng sẽ rất hữu dụng cho tiền thưởng bài gameplay .
Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/692494.aspx