PDA

View Full Version : Máy ảnh dsrl - máy ảnh chuyên nghiệp - máy ảnh chính hãng - cnshop.vn


dienthoai50414
23-05-2014, 04:28 PM
Máy ảnh dsrl - máy ảnh chuyên nghiệp - máy ảnh chính hãng - cnshop.vn (http://www.cnshop.vn/may-anh-dslr/)

Trong cuộc sống ngày càng được số hóa như hiện nay, chúng ta rất dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đẹp, những buổi họp mặt đầm ấm và đáng nhớ, những thời khắc không thể quên khi dự lễ trao thưởng, dự 1 cuộc thi, ngày lễ tốt nghiệp, đám cưới, con ra đời và vô số những kỉ niệm ngọt ngào cần ghi lại bằng những phương tiện tích hợp sẵn camera như điện thoại di động, máy ảnh du lịch với độ phân giải từ thấp đến trung bình. Ngày nay nhu cầu ghi lại những khoảnh khắc đẹp của gia đình, bè bạn ngày càng được nâng cao và vượt xa giới hạn chỉ là chụp lại để ghi nhớ và xem lại để hồi tưởng. Những máy ảnh DSLR ra đời dần dần thay thế loại bớt chiếc máy ảnh du lịch hạn chế về độ phơi sáng, độ sâu trường ảnh, tốc độ màn trập với độ zoom hình ảnh cao hơn gấp chục lần.




http://img2.blog.zdn.vn/47490789.jpg

Máy ảnh Canon 100D màu trắng

Máy ảnh DSLR (http://www.cnshop.vn/may-anh-dslr/) mang đến cho người sử dụng chúng niềm cảm hứng sáng tạo với muôn ngàn chuyển động và khoảnh khắc diệu kì qua ống kính. Bạn có thể tự do canh chỉnh các thông số như độ sâu trường ảnh, độ phơi sáng, tốc độ màn trập... để có được những bức ảnh lãng mạn, những bức ảnh đông cứng chuyển động đầy chuyên nghiệp hoặc ảnh phơi sáng vô cùng độc đáo. Bạn sẽ thêm yêu cuộc sống này và bất ngờ với khả năng sáng tạo của chính mình với những chiếc máy ảnh DSLR gọn, nhẹ và không quá cồng kềnh để mang theo đến bất cứ đâu.




http://img2.blog.zdn.vn/47491355.jpg
Nikon D3200 (Body) (Chính Hãng)



Bạn có thể hơi lo lắng vì mình không phải là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Các hãng máy ảnh DSLR (http://www.cnshop.vn/may-anh-dslr/) hàng đầu như Canon, Nikon, Sony luôn có những chiếc máy ảnh phân loại cho người mới chơi đến những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Trong những chiếc máy ảnh DSRL luôn tích hợp sẵn những chế độ điều chỉnh bằng tay hay Auto, giúp bạn luôn chụp được những bức ảnh nghệ thuật với chất lượng ảnh chuẩn.


http://img2.blog.zdn.vn/47491915.jpg
Sony NEX-5R + 16-50mm (Chính Hãng)



Với niềm đam mê khám phá những khoảnh khắc diệu kì của cuộc sống cộng với niềm đam mê công nghệ mong muốn cùng chia sẻ, trao đổi với các bạn cùng sở thích. Cnshop.vn tự hào là nơi cung cấp những chiếc máy ảnh DSLR chất lượng chính hãng mới 100% hoặc những máy ảnh DSRL (http://www.cnshop.vn/may-anh-dslr/) cũ được kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt mới trên 90%(chúng tôi không nhập những chiếc máy ảnh DSLR mới dưới 90%) của những thương hiệu nổi tiếng uy tín như Canon, Nikon, Sony...với phương châm chúng tôi không phải bán sản phẩm mà mang đến cho bạn những giá trị thật sự của sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và tôn vinh đẳng cấp của quý khách.




http://img2.blog.zdn.vn/47492240.jpg
Olympus E-500 + 14-42mm

Mọi chi tiết và sản phẩm về máy ảnh DSLR do Cnshop.vn cung cấp vui lòng truy cập: http://www.congnghesg.com/may-anh-dslr/ hoặc gọi đến Hotline: 0945.799.669 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Hân hạnh được phục vụ quý khách.
Tham khảo thêm tại : http://www.cnshop.vn/may-anh-dslr/