PDA

View Full Version : Tai game mario cho điện thoại di động miễn phí


11hieukazuo
01-04-2014, 01:28 AM
Tai game mario

Choi game Super Mario trên điện thoại miễn phí.

hiện tại , hầu hết các trò chơi choi game mario (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/688255.aspx) mobile được giới thiệu với đồ họa mới nhất. Công nghệ đã đổi thay và đang đổi thay thế giới mobile game . Tuy nhiên , Game mario là game hay được nhiều người yêu thích, nó gắn liền với tuổi thơ của nhiều đứa trẻ.

trẻ con thường hạnh phúc và mừng về những trò chơi Mario. Ngay cả người lớn cũng rất nô nức với trò chơi ráo này , họ thậm chí còn nghiện game này so với con nít.

Game mario

Sự trở lại của game, cho nền móng 3D. Tham gia game, bạn phải vượt qua các trở lực vật đầy tính thách thức. Lực quyến rũ được khéo léo sử dụng trong trò chơi này, ăn các đồng vàng trên đường đi. Đây được coi là một trong những trò chơi hay nhất và là một trong những game kinh điển với những màn chơi đầy sự thử thách.



Bạn sẽ nhập vai vào anh chàng thợ sửa ống nước đi qua các quan ải khó khăn để giải cứu cô công chúa Daisy xinh đẹp. Mario đánh bại hồ hết quân thù của mình và cụ ăn siêu nấm và bán sẽ phát triển thành Super Mario

Tai game mario an nam

Với những dòng điện thoại Java, Android và Iphone, chúng tôi cung cấp các phiên bản game Mario mới nhất, hấp dẫn nhất đến với các bạn. Đồ họa dáng bộ được dùng trong trò chơi này mang lại một đổi thay nổi bật. Và chúng tôi mong muốn mang đến cho các bạn những giây lát giải trí thật vui vẻ, náo nức.

Bạn đã sẵn sàng Tham gia chưa? Hãy tải game mario về máy điện thoại đi nào. Bạn cũng có thể chơi game da bong tại địa chỉ
Chúc may mắn !