PDA

View Full Version : tai game avatar cho dòng máy Nintendo thường nhật


11hieukazuo
31-03-2014, 09:48 PM
Nintendo là các hoạt động chơi game avatar (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/688252.aspx) nhà sản xuất lâu đời nhất bây chừ. Họ bắt đầu phát triển game avatar cách đây 30 năm , và cho đến thời khắc này họ vẫn là một đối thủ cạnh tranh hàng đầu khi nói đến chơi game avatar . Bài viết này sẽ bàn thảo về Wii và sẽ cho bạn thấy những điều khác nhau sẽ giúp bạn quyết định xem Nintendo Wii là máy chơi game avatar hợp với bạn hay không.

Nintendo Wii là console trước nhất bao giờ thực hiện để giới thiệu các bộ điều khiển cảm biến chuyển động . Đây là công cụ phục vụ như là con trỏ của các cầu thủ khi chơi trò chơi . Nó cho phép giao diện điều khiển để theo dõi chuẩn xác chuyển động của người sử dụng và thích nghi với nó để trong trò chơi phong trào avatar ngay lập tức . Đây cũng là sản phẩm thứ hai của Nintendo đem đến cho ngành công nghiệp game avatar lên một tầm cao mới .


Nintendo Wii là một sản phẩm chơi game avatar rất phổ thông giữa các game avatar thủ thường ngày vì nó cung cấp nhiều hơn chỉ là tiêu khiển. Với khả năng cảm biến chuyển động, các nhà phát triển có thể tạo ra các bài tập thể dục sẽ giúp các cầu thủ để đốt cháy chất béo không mong muốn và giữ sức khỏe ngay cả khi chơi trò chơi.

Một trong những tập tành thể dục phổ biến nhất cho Wii được gọi là Wii Sports Resort . Đây là một gói phần mềm cung cấp trò chơi thể thao và dựa trên khác nhau. Cho dù bạn là một fan hâm mộ của bóng chuyền, bowling , tennis, boxing, hay bóng đá, Wii Sports Resort có quờ mọi thứ cho bạn. Bộ điều khiển Motion Plus sẽ cho phép bạn dự vào các hoạt động thể chất , trong khi giúp bạn tạo ra cảm giác trở thành một cầu thủ thể thao thực sự.

Nếu bạn đang chừng một máy chơi game avatar ráo trọi mà sẽ làm cho kỳ nghỉ lễ của bạn đáng nhớ hơn , tôi khuyên bạn nên sản phẩm này.

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/688252.aspx